Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: Tài ăn nói của Mỹ Tâm thật "kinh khủng"

Thứ hai, 11/05/2015, 11:52 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra bất ngờ trước tài ăn nói và thuyết phục thí sinh của Mỹ Tâm trong tập 1 The voice 2015.

Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra bất ngờ trước tài ăn nói và thuyết phục thí sinh của Mỹ Tâm trong tập 1 The voice 2015.

Tập 1 The Voice 2015, mở màn với những tiết mục ấn tượng và những màn tranh giành thí sinh quyết liệt của 4 huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị Mỹ Tâm "cướp" thí sinh bởi tài ăn nói của mình. Điều này khiến Mr Đàm bất ngờ và phải khen ngợi Mỹ Tâm sau vài năm thì tài ăn nói của cô thật "kinh Khủng".

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trước tài ăn nói của Mỹ Tâm

Trong tập 1 The Voice - giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm là người hoàn toàn thắng thế, sự hài hước, dí dỏm và thông minh của cô đã nhanh chóng lôi kéo được nhiều thí sinh tài năng về đội mình.

Các huấn luyện viên đã không ít lần bị đặt vào tình thế “đối đầu” kịch liệt để có thể tranh giành thí sinh mà mình yêu thích, như cô sinh viên Đại học Thăng Long (Hà Nội) – Phạm Thị Vân Anh.

Xem video: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm phấn khích trước phần thi của Khánh Linh

[mecloud]z3tRtauBYn[/mecloud]

Phấn khích trước cô gái 21 tuổi, Mỹ Tâm dù là người bấm nút cuối cùng nhanh chóng giành lợi thế khi lên tiếng nhận xét trước. Nữ huấn luyện viên cho rằng Vân Anh có chất giọng cao, vang và dày. Thậm chí, Mỹ Tâm còn hứa hẹn sẽ giúp cô trở thành quán quân của chương trình. Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng cho rằng Mỹ Tâm “xạo” khi dám hứa giúp Vân Anh chiến thắng, trong khi chương trình còn có nhiều thí sinh tài năng khác. Nam ca sĩ Tình yêu online cho biết với kinh nghiệm 2 năm ngồi ghế nóng The Voice, chỉ có anh mới hiểu rõ từng đường đi nước bước của chương trình, cũng như cách giúp Vân Anh tỏa sáng.

Trong tập 1 The Voice, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã có những màn tung hứng và đối đầu kịch liệt dành thí sinh, đem lại sự hấp dẫn cho chương trình.

Từng có kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” sao Mai Điểm Hẹn và Vietnam Idol và gây sốt với liveshow Heartbeat năm 2014, Mỹ Tâm được cho là cái tên “hút” truyền thông và khán giả nhất trong “bộ tứ” năm nay. Bên cạnh đấy, Mỹ Tâm thì không phải nghi ngờ gì về “tài năng” và “thủ thuật”, bởi với kinh nghiệm nhiều năm làm giám khảo Vietnam Idol, cô sẽ có con mắt chọn thí sinh tiềm năng và có thể đi  đường dài.

Đối lập với vẻ dịu dàng, nữ tính của Mỹ Tâm, nữ ca sĩ hải ngoại Thu Phương gây ấn tượng với bộ đầm đen ánh xanh mạnh mẽ và lôi cuốn. Thu Phương là nghệ sỹ kỳ cựu, dày dạn kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt cô còn từng làm giám khảo cho một chương trình tìm kiếm tài năng ở hải ngoại và từng hoạt động nghệ thuật cả trong và ngoài nước. Sự xuất hiện của Thu Phương được kỳ vọng mang lại nhiều sự đột phá cho cuộc thi Giọng hát Việt 2015.

Theo tin tức, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm làm 2 sao Việt tên gây chú ý nhất trong bộ tứ quyền lực The Voice. "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sĩ Mỹ Tâm luôn khiến dư luận phải băn khoăn đi tìm lời giải về mối quan hệ của cặp đôi này.

Cuộc hội ngộ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm làm nên những điều thú vị cho Giọng hát Việt năm nay. Đàm Vĩnh Hưng là vị huấn luyện viên duy nhất ngồi trên ghế nóng Giọng Hát Việt suốt 3 mùa liền. Đặc biệt ở mùa thứ hai, Vũ Thảo My – học trò của đội Mr Đàm đã giành được ngôi vị cao nhất. Phần nào chứng minh cho ngôi tài đỡ đầu khá mát tay của mình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news