Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tái xuất rạng rỡ sau khi hàng chục chủ nợ đến nhà

Thứ năm, 09/02/2017, 16:05 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ tái xuất trong một sự kiện ở trung tâm TP.HCM sau những mệt mỏi trả nợ thay mẹ thời gian qua.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ tái xuất trong một sự kiện ở trung tâm TP.HCM sau những mệt mỏi trả nợ thay mẹ thời gian qua.

Chiều 8/2, Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại buổi họp báo ra mắt MV "Câu chuyện làm quen" của ca sĩ Quốc Thiên tổ chức tại một rạp chiếu phim ở trung tâm TP.HCM. Trong họp báo, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sự thoải mái, vui vẻ sau những mệt mỏi vừa qua. Anh còn nhiệt tình giao lưu, chụp ảnh cùng các khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ giao lưu cùng khán giả. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng Quốc Thiên. Ảnh internet

Trước đó một ngày, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lên trang cá nhân quyết định trả nợ lần cuối cho mẹ ngay tại nhà riêng. Nam ca sĩ chủ động mời các chủ nợ đến biệt thự để nói chuyện. Mr. Đàm tuyên bố sau lần này, anh sẽ chấm dứt gánh nặng mà mình chịu suốt nhiều năm qua để tập trung làm nghệ thuật.

Ngày 14/12, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ bằng livestream trên Facebook câu chuyện anh giấu kín suốt nhiều năm qua, về chuyện mẹ anh nợ nần rất nhiều người. Nam ca sĩ cho biết mẹ mình đã đi lừa tiền mọi người từ bạn bè, đồng nghiệp cho đến người hâm mộ nam ca sĩ. Trong 10 năm vừa qua, nam ca sĩ đã phải vất vả trả hơn 20 tỷ đồng thay cho mẹ. 

[mecloud]xoYOt2SkT5[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm Quốc Thiên