Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thách thức tặng căn biệt thự nếu bị phát hiện hát nhép

Thứ năm, 23/02/2017, 09:46 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thách thức người tố mình hát nhép trong Diamand Show rằng sẽ ký giấy tặng căn biệt thự nếu người này chứng minh được anh hát nhép.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thách thức người tố mình hát nhép trong Diamand Show rằng sẽ ký giấy tặng căn biệt thự nếu người này chứng minh được anh hát nhép.

[mecloud]UhNxfOatrW[/mecloud]

Năm qua, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức thành công Diamand Show với số lượng vé bán ra trên cả mong đợi. Liveshow được khen ngợi về sự đầu tư lẫn chất lượng. Show diễn này được các bầu show hải ngoại nhanh chóng đặt hàng. Nam ca sĩ cũng cho ra DVD về show diễn để đời của mình.

Tuy nhiên, gần đây, một phóng viên đã lên tiếng tố Mr Đàm hát nhép trong liveshow tiền tỉ này. Ngay lập tức, nam ca sĩ lên tiếng đáp trả và thách thức sẽ tặng ngay căn biệt thự đang ở cho người tố mình nếu phát hiện ra anh hát nhép:

Đàm Vĩnh Hưng trong Diamand Show. Ảnh internet

Giọng ca "Say tình" bức xúc: "Em có lớn tuổi thật nhưng không hèn hạ như Anh nghĩ và sức khoẻ cũng không yếu như Anh! Để mà làm cái việc hạ lưu đê tiện đó!

Sao Anh có thể gan cùng mình phát biểu như thế khi mà tên của Anh đã từ lâu không còn có trong danh sách mời họp báo của công ty em! Và lại càng không được mời xem show của em? Nếu bây giờ Em và ekip cũng như bộ phận thu âm mở hết file thu âm cả 2 đêm ra để kiểm chứng!

Nếu em hát nhép em sẽ lập tức ký giấy sang tên căn nhà em cho Anh! Nếu không thì chỉ cần anh khoanh tay xin lỗi em trước mặt báo chí là đủ! Anh dám chơi không?

Lần sau có phát ngôn về Đàm Vĩnh Hưng thì phải tìm hiểu cẩn thận Anh nhé! Đừng vì cảm tính hoặc trả thù cá nhân mà đưa ra tin vịt như thế! Em sẽ suy nghĩ xem có kiện Anh về tội vu khống và xúc phạm nghề nghiệp người khác không nhé! Em sẽ hỏi ý e-kip và cả khán giả của em xong sẽ xử Anh sau".

Bên cạnh những dòng thách thức người tố mình hát nhép, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ ý kiến của mình khi bị gạch tên khỏi đề cử giải Cống hiến.

Anh bày tỏ: "Đối với một người làm nghề ca hát như chúng tôi thì việc ghi nhận và khen thưởng là một món quà to lớn.Nó hơn cả tiền rất nhiều!Với tôi thì giải thưởng nào cũng trân trọng như nhau....Nếu hỏi tôi có thích giải thưởng không? Thích chứ! Vì đó là thành quả và công sức của người nghệ si đã được mọi người ghi nhận. Nhưng có một điều rất thật đó là những giải thưởng thật sự không hề giúp tôi bán thêm được một cái vé nào cả. Đau nhỉ! Mình nên tập làm người hùng đi. Nên nhìn thẳng vào sự thật đi!"

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diamand Show hát nhép