Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên "nhan sắc không tuổi" Y Phụng

Thứ năm, 21/05/2015, 19:18 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng và ngôi sao điện ảnh Y Phụng tình cờ gặp nhau và khá thân thiết trong một khu mua sắm tại Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng và ngôi sao điện ảnh Y Phụng tình cờ gặp nhau và khá thân thiết trong một khu mua sắm tại Mỹ.

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng đã tình cờ gặp lại ngôi sao điện ảnh Y Phụng. Nữ diễn viên đình đám thập niên 90 vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc trẻ trung.

Đàm Vĩnh Hưng vui mừng khi gặp Y Phụng

Mr Đàm và Y Phụng, cả 2 đều tỏ ra vui vẻ khi được gặp lại nhau. Theo tin tức, tháng 6 tới, Y Phụng về Việt Nam thăm gia đình. Chia tay chồng sau 7 năm chung sống, cô vẫn chưa có ý định tái hôn.

Đàm Vĩnh Hưng và Y Phụng tranh thủ chụp ảnh cùng nhau

Mr Đàm thân thiết bên Y Phụng

Cái tên Y Phụng tỏa sáng khi cô bắt đầu tham gia vai diễn chính trong phim “Riêng chỉ có anh”. Và đỉnh điểm là bộ phim "Đời vũ nữ" đã đưa Y Phụng thành một ngôi sao sáng giá của làng điện ảnh. Tên gọi "giai nhân điện ảnh" cũng xuất phát từ những thành công này của cô.

Những năm 90 của thế kỷ trước được coi là thời hoàng kim của giới làm phim ảnh ở Sài Gòn. Những tấm băng rôn, khi thấy tên Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh, Việt Trinh, Y Phụng... đều được khán giả mua vé vào xem để được gặp mặt thần tượng.

Y Phụng luôn toát lên sự quyến rũ của một phụ nữ tuổi đôi mươi, được theo đuổi nhiều, kể cả người trong hay ngoài giới. Cô từng được đồn là người yêu của Lý Hùng… Dù sau này Y Phụng vẫn từ chối thừa nhận về tình cảm với Lý Hùng nhưng chuyện cặp đôi trai tài, gái sắc này vẫn được nhiều người biết tới.

Y Phụng được xưng tụng là một trong những mỹ nhân sexy nhất showbiz Việt thập niên 90. Cô có vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút và thường gắn liền với những vai diễn gợi cảm đến 'bỏng mắt'. Trong đó, nổi bật là các phim 'Đời vũ nữ', 'Riêng chỉ có anh' và nhiều vai phụ khác.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news