Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ những bí mật chưa từng công bố về gia đình

Thứ tư, 19/11/2014, 10:56 (GMT+7)

Lần đầu tiên "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng lé lộ những câu chuyện bí mật về gia đình mình mà anh giấu nhiều năm nay.

Lần đầu tiên "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng lé lộ những câu chuyện bí mật về gia đình mình mà anh giấu nhiều năm nay. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ câu chuyện bí mật của gia đình mình nhằm thông qua Facebook có thể tìm được người em trai cùng cha khác mẹ của mình. Theo tin tức được biết, người em của Đàm Vĩnh Hưng tên Hoàng và bị thất lạc từ nhỏ. 

Mr Đàm chia sẻ: "Đợt lưu diễn vừa rồi vô tình biết được những câu chuyện khá thú vị về facebook đã giúp nhiều người thân tìm thấy nhau, có người cùng quê nhận ra nhau mặc họ đã rời xa quê hương hơn 30 năm! Họ kết bạn lòng vòng cuối cùng nhận ra anh em, bà con cả chùm, cả nùi luôn...."

Chính vì lý do này, Đàm Vĩnh Hưng quyết định chia sẻ công khai mình có người em cùng cha khác mẹ để mong muốn tìm lại người em này. Và cũng từ đây, câu chuyện về gia đình anh được hé lộ.

"Ông hoàng nhạc Việt" cho hay:"Ba tui là người đàn ông đào hoa lắm! Ông có nhiều phụ nữ si mê (dĩ nhiên là có Đàm Vĩnh Má chứ sao không?). Sinh em gái tôi ra là ông đã có vợ bé rồi (chắc là quen vào lúc má tui gần sinh nhỏ Hạnh).

 Thế là anh em tui có thêm em ngang hông nữa! Nhưng không phải một đứa mà là... sinh đôi! Chẳng ai hay biết gì cho đến khi má tui phát hiện và đi bắt ghen (hồi đó xài từ bắt ghen không hà).

 Làm một trận cho hả dạ rồi cũng chấp nhận (vì nghe đâu... anh ấy hơi bị....ngon hihi). Rồi trong một đêm trung thu người làm dẫn 2 đứa đi coi múa lân (vì ở khu quận 5). Thế là đã bị lạc một đứa...Cả nhà bên đó đi tìm nháo nhác.

 Cô Minh thì khóc lóc muốn phát khùng. Ba tui thì chạy tán loạn gửi gắm khắp nơi bạn bè và đệ tử tìm giúp. (Ba tôi là giáo viên và là cảnh sát lúc trước nên nhiều mối quan hệ). Náo loạn cả một khu vực suốt một tuần liền mà vẫn không có một chút manh mối gì.Quay lại chuyện gia đình tui. Sau đó má tui sinh thêm bé Hằng và bé Hiếu nữa. Nhưng cả 2 em đều không có duyên ở lại trần gian...và đã qua đời lúc 2,3 tuổi gì đó! Nghe má nói bé Hằng giống tui lắm (đẹp hơn nữa là khác).

 Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bức hình chụp cùng người em trai mong tìm lại được người em này

Đàm Vĩnh Hưng và những người thân
 

Thời gian sau cô Minh bệnh và qua đời. Má tui kiu ba tui đem thằng Hoà về ở chung, được vài tháng thì bà nội kêu để nội nuôi! Chúng tôi xa nhau từ đó!

 Có mấy lần ba chở tui đi công việc ngang bệnh viện Chợ Rẫy thì dừng lại vài phút sau có một thằng nhóc chạy ra và kiu ba! Tui nhận ra! Thằng nhóc này đã từng ở nhà mình mà!

 Tui nghe ba tui vẫn hay gọi tên nó là Bé! Tới giờ tui cũng kiu nó là thằng Bé! Thời gian im im vậy mà đi ngang qua nhanh thật...Bây giờ nó đã 40 rồi! Nó cũng thừa hưởng "gia tài di truyền" của ba tui để lại đó là cũng có 2 vợ! Quá được!

Không biết bây giờ Hoàng - người anh em sinh đôi của Hòa đang ở đâu? Là con của ai? Nhà nào? Có lần nghe ba tui nói là Hoàng "bị" người ta đem đi nước ngoài rồi!Ba tui đặt tên cho các con theo vần H hết! Người anh lớn con nuôi của ba tui và má lớn tên là Hùng, đến tui là Hưng (71), Hạnh (72), Hằng, Hoàng, Hoà ( 3 em này bằng tuổi nhau 1973), rồi đến Hiếu (74). (Ông bà già sung ghê! Bái phục! Bái phục). Tất cả anh em tui đều lót chữ Minh và họ mang Huỳnh!".

Xem video Đàm Vĩnh Hưng hé lộ liveshow tiền tỷ của mình

 

Với câu chuyện trên, Đàm Vĩnh Hưng mong muốn được tìm lại người em tên Hoàng của mình. Anh hi vọng mọi người cũng như cộng đồng mạng có thể giúp anh thực hiện được ước nguyện từ lâu.

Trước đó, đã có rất nhiều nghệ sĩ tìm được người thân qua cộng đồng facebook. MC Anh Tuấn chia sẻ, bố anh có một người em kết nghĩa duy nhất nhưng đã bị thất lạc cách đây 24 năm không có tin tức gì. Bố MC Tuấn Anh luôn mong mỏi được tìm thấy người em này. Tình cờ thông qua facebook của mình mà MC Anh Tuấn đã tìm được người thân.

Hay MC Thảo Vân cũng đã từng tìm được bố đi lạc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người. Trước đó, sáng nay (2/4), trên facebook cá nhân của MC Thảo Vân bất ngờ đăng status với nội dung mong mọi người giúp đỡ tìm bố.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news