Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi sẽ công khai giới tính của mình”

Thứ hai, 21/09/2015, 14:59 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đang tìm đạo diễn để làm một bộ phim về đời mình. Trong đó, anh sẽ kể hết mọi điều về cuộc đời, không giấu một điều gì cả, kể cả bí mật tình cảm.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đang tìm đạo diễn để làm một bộ phim về đời mình. Trong đó, anh sẽ kể hết mọi điều về cuộc đời, không giấu một điều gì cả, kể cả bí mật tình cảm.

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên Zing News, trả lời về việc có tiếp tục ngồi “ghế nóng” Giọng hát Việt mùa tới hay không, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh cần thời gian vắng mặt, để làm mới hình ảnh của mình hơn. Anh đã dành quá nhiều thời gian cho Giọng hát Việt, sắp tới các dự án nghệ thuật riêng sẽ được Mr. Đàm chăm chút.

“Hiện nay tôi đang tìm đạo diễn để làm một bộ phim về đời mình. Người đó có thể hiểu tôi, trải nghiệm cùng tôi và tôi sẽ kể hết mọi điều về cuộc đời mình, không giấu một điều gì cả, tình cảm bí mật cũng không giấu. Sách với phim sẽ ra cùng một lúc”- Mr. Đàm chia sẻ.

Khi được hỏi khó việc “kể cả công khai chuyện giới tính luôn?”, Đàm Vĩnh Hưng cười lớn và khẳng khái trả lời: “Đúng thế!”. Thông tin này ngày lập tức thu hút sự chú ý của độc giả. Nhiều người hâm mộ cho biết, họ rất mong chờ phim về cuộc đời Mr. Đàm ra rạp.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, anh chuẩn bị làm phim về cuộc đời mình.

Sau đêm Gala Giọng hát Việt 2015 tối qua (20/9), Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh cảm thấy tiếc khi học trò của mình- Tố Ny không đoạt giải cao nhất. Tuy nhiên, vị huấn luyện viên cho rằng, sau cuộc thi, các thí sinh có đi được đường dài hay không, hát được nhiều chương trình hay có lấy được hợp đồng nào không mới là điều quan trọng. Vì thực tế, nhiều người không giành quán quân nhưng vẫn nổi rần rần.

Nói về tin đồn hai học trò Tố Ny và Vicky Nhung có tình cảm đồng giới, Mr. Đàm thẳng thắn cho biết, đó là trò bẩn, xuất phát từ những người xấu tung tin nhằm giảm sự yêu mến của khán giả dành cho Tố Ny.

Trong suốt cuộc thi, Mr. Đàm chăm chút cho học trò của mình rất nhiều. Tất cả đồ diễn của thí sinh là do anh tự bỏ tiền túi ra sắm sửa. Hát xong vòng nào là anh tặng luôn thí sinh, dù đồ mua không hề rẻ.

Giọng ca "Say tình" cũng cho biết, anh đã có kế hoạch để hỗ trợ Tố Ny và các học trò của mình. Sắp tới, anh sẽ đưa “gà cưng” đi biểu diễn cùng ở hải ngoại, gồm Australia, Canada và Mỹ. Anh cũng tiết lộ sẽ nhìn nhận tính chất chương trình để đưa ra mức cát-xê phù hợp cho học trò.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news