Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng uống thuốc ngủ vì bị khước từ tình cảm

Thứ ba, 09/09/2014, 09:40 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những tâm tư tình cảm khi không có được tình yêu mình mong muốn.

  • Đàm Vĩnh Hưng đã trải lòng mình về tâm trạng của một người khi bị người mình yêu chối bỏ.

    Mr Đàm chia sẻ: "Em! Có lẽ từ rất lâu rồi, trái tim anh mới đựơc mặc một chiếc áo mới và thơm mùi hạnh phúc như những ngày vừa qua....khi gặp em anh đã mơ ước thật nhiều những điều mà mình đã mất trong quá khứ của riêng anh!

    Anh muốn có được một tình yêu đẹp đúng nghĩa với em! Một tình yêu không bắt đầu bằng sex! Một tình yêu sạch từ mọi góc nhìn của anh và em hay của bất kỳ sự phán xét nào... Nhưng ước mơ vẫn chỉ mãi là ước mơ. Anh không trách em mà phải cám ơn em đã nói thật lòng mình.... Anh là người đa tự ý yêu em trước nên ráng chịu thôi em ạ!

    Đừng bận lòng vì nỗi buồn của A! Em đã làm đúng những gì có trong tim emNhưng em ơi!! Tim anh thi sao đây????"

    Đàm Vĩnh Hưng đã phải sử dụng đến thuốc ngủ để có thể quên đi nỗi nhớ người yêu

    Sau khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ status này, đã nhiều fan vào an ủi thần tượng của mình. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh còn phải sử dụng cả thuốc ngủ để có thể ngủ ngon, để quên đi quá khứ buồn. Là một người nghệ sĩ, mang một trái tim rung động dễ nhạy cảm, Đàm Vĩnh Hưng khó tránh được những tâm trạng buồn như vậy khi không có được tình yêu đẹp mà mình mong muốn. Có thể thấy đây là hình ảnh một Mr Đàm hoàn toàn khác với một vị huấn luyện viên luôn vui vẻ trên sóng truyền hình. Một Đàm Vĩnh Hưng trầm tư và cô đơn.

    Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tâm trạng khi bị khước từ tình cảm

    Cho đến nay, dù đã ở độ tuổi ngoài 40 nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn cô đơn giữa cuộc đời, không một mảnh tình. Theo tin tức trước đây, anh từng có tình cảm với ca sĩ Mỹ Tâm. Mr Đàm đã từng tuyên bố không lấy ai nếu cô dâu không phải là Mỹ Tâm. Tuy nhiên mối tình này không như anh mong đợi. Giữa anh và Mỹ Tâm chỉ dừng lại ở tình bạn đẹp

    Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news