Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã chia tay?

Thứ tư, 17/05/2017, 09:30 (GMT+7)

Dòng chia sẻ của MC Thùy Minh về mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ khiến không ít khán giả bất ngờ.

Dòng chia sẻ của MC Thùy Minh về mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh HưngDương Triệu Vũ khiến không ít khán giả bất ngờ.

Tối 15/5, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã tổ chức một buổi dạ tiệc sang trọng, kỷ niệm 14 năm 9 tháng đồng hành bên nhau. Đảm nhận vai trò MC, sau khi kết thúc chương trình, Thùy Minh chính thức tiết lộ những "bí mật" của buổi tiệc này. Bản thân cô cũng gọi đây là "tiệc cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ: 

"Hôm nay mình đi dẫn "đám cưới" cho anh Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ! Thực ra đám cưới này hơi buồn, vì họ chia tay rồi. Cảm giác anh Hưng vẫn còn yêu nhiều, vẫn nghĩ nhiều cho Vũ quá".

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ mặc đồ đôi trong tiệc kỷ niệm vừa qua.

Thùy Minh còn tiết lộ bố mẹ nuôi của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng là những người tuyệt vời khi chưa bao giờ suy nghĩ về chuyện giới tính: "Cô chú bố mẹ nuôi của Hưng -Vũ rất tuyệt. Các cô chú kể 15 năm trước, chuyện tình cảm của họ cực kỳ khó khăn và cay đắng. Cả khổ sở rất nhiều. Vì 15 năm trước, nào ai đã cởi mở cho một giới tính họ chưa biết tới. Vì thế, đừng ai kỳ thị giới tính người khác".

Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ bên cạnh bố mẹ nuôi.

Đặc biệt, trong buổi tiệc vừa qua, nhiều câu chuyện hài hước, lắng đọng về tình bạn của họ được kể ra. Để kỷ niệm cho tình bạn, tình đồng nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng còn bất ngờ dành tặng cho Dương Triệu Vũ chiếc vỏ gối do chính anh thêu và đính hoa tỉ mỉ cùng những lời chân thành: "Anh mong em sẽ tìm được một tình yêu lâu và trọn vẹn, cũng như tìm được một người thương em giống như Đàm Vĩnh Hưng".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ gây xôn xao khi gửi thiệp cho bạn bè, đồng nghiệp đến tham dự "tiệc tri kỷ". Nhiều người cho rằng giọng ca Mr Đàm sẽ tổ chức đám cưới với đàn em. Tuy nhiên, trả lời trên truyền thông, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng đính chính.

Trong một bài phỏng vấn, khi nói về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ từng thừa nhận có tình yêu trong đó.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news