Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tranh cãi kịch liệt

Thứ bảy, 08/08/2015, 09:56 (GMT+7)

\nDương Triệu Vũ cũng từng tranh luận kịch liệt với 'sư phụ' Đàm Vĩnh Hưng về bản phối 60 năm cuộc đời trong Sol Vàng Y Vân.\n \n 

Dương Triệu Vũ cũng từng tranh luận kịch liệt với 'sư phụ' Đàm Vĩnh Hưng về bản phối 60 năm cuộc đời trong Sol Vàng Y Vân.

Dù đã bước vào tuổi lục tuần nhưng Hương Lan vẫn giữ được thần sắc trẻ trung, tươi tắn. Tại chương trình Sol Vàng – Y Vân 60 năm cuộc đời, Hương Lan sẽ thể hiện ba ca khúc của nhạc sĩ Y Vân là Lòng mẹ. Về dưới mái nhà và Nhạt nắng, trong đó Lòng mẹ là ca khúc được xem như nổi tiếng nhất của cố nhạc sĩ và được hàng triệu người Việt Nam thuộc nằm lòng.

Danh ca Hương Lan tập luyện cho Sol vàng Y Vân - 60 năm cuộc đời.

Đi tập hát cho đêm nhạc Y Vân, nam ca sĩ hải ngoại Thái Châu được vợ theo chăm sóc tận tình. Đã từ lâu, trên từng bước đường nghệ thuật của mình, Thái Châu luôn được vợ song hành. Tại chương trình Y Vân, Thái Châu sẽ thể hiện ba ca khúc.

Anh từng là ca sĩ đầu tiên thể hiện bài hát Những bước chân âm thầm của cố nhạc sĩ Y Vân, anh sẽ thể hiện lại ca khúc này trong đêm nhạc. Bên cạnh đó, danh ca còn trình diễn solo ca khúc Thôi và 60 năm cuộc đời cùng với Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng.

Dương Triệu Vũ là nam ca sĩ trẻ rất háo hức với chương trình này. Anh đã có sự chuẩn bị khá kĩ lưỡng cho lần trình diễn với nhiều bài hát được hòa âm, phối khí mới. Anh cũng từng tranh luận kịch liệt với “sư phụ” Đàm Vĩnh Hưng về bản phối 60 năm cuộc đời.

"Chỉ vì ca khúc "60 năm cuộc đời" mà tôi và Dương Triệu Vũ đã cãi nhau rất nhiều. Trước đó, bài hát này đã từng được nhiều nghệ sỹ thể hiện thành công với những bản phối khác nhau khiến chúng tôi khá áp lực khi làm mới lại ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sỹ Y Vân.

Sau khi trải qua nhiều ngày tranh cãi kịch liệt để tìm kiếm ý tưởng, tính tới thời điểm này, Hưng có thể khẳng định bản phối mà Dương Triệu Vũ vừa remix là bản hay nhất của "60 năm cuộc đời".

Hy vọng những cái hay, cái mới của bản remix này này sẽ được truyền tải trọn vẹn đến với khán giả trong liveshow sắp tới”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tại buổi họp báo.

Hai ca sĩ hăng say luyện tập chuẩn bị cho biểu diễn sắp tới.

Tại chương trình Sol Vàng Y Vân, Dương Triệu Vũ hát một bài song ca cùng với Đàm Vĩnh Hưng là Ảo ảnh, và tam ca với hai đàn anh Thái Châu, Đàm Vĩnh Hưng ca khúc 60 năm cuộc đời. Riêng Mr Đàm thể hiện đến 5 tiết mục đặc biệt, bao gồm 3 ca khúc solo, 1 bản song ca cùng học trò Dương Triệu Vũ và 1 màn tam ca.

Ngoài Hương Lan, Thái Châu, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, đêm nhạc còn có sự tham gia của các ca sĩ Ngọc Ánh, Đông Đào, Tuấn Hiệp, Nhóm Artista.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news