Tin mới

Đâm vợ, dìm con: Lương tri người cha chợt bừng tỉnh

Thứ năm, 09/10/2014, 10:21 (GMT+7)

Đâm vợ xong, Văn Anh bế con gái 10 tháng tuổi vào nhà tắm xả nước nhằm làm cho bé ngạt. Nhưng khi thấy con gái bị nôn, lương tri người cha chợt thức tỉnh. Văn Anh lấy khăn lau người và đắp giữ ấm cho con.

Đâm vợ xong, Văn Anh bế con gái 10 tháng tuổi vào nhà tắm xả nước nhằm làm cho bé ngạt. Nhưng khi thấy con gái bị nôn, lương tri người cha chợt thức tỉnh. Văn Anh lấy khăn lau người và đắp giữ ấm cho con.

Ngày 8/10 công an quận 10, TP.HCM đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Anh (32 tuổi, ngụ Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an TP tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

 
Người chồng, người cha tội lỗi Nguyễn Văn Anh

Ghen tuông mù quáng

Những ngày qua dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại một khách sạn trên địa bàn quận 10. Nạn nhân, chị T.Đ.P.L (23 tuổi, ngụ phường 10, quận 10) cùng con gái N.T.N.Y (10 tháng tuổi) đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 1. Điều khiến người dân phẫn nộ hơn khi hung thủ chính là chồng của người vợ trẻ và cha của bé gái 10 tháng tuổi.

Theo đó, vào tối ngày 6/10, Văn Anh đã đến công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đầu thú vừa đâm chết vợ và dìm con gái 10 tháng tuổi trong bể nước tại khách sạn N.M (ở phường 12, quận 10). Ngay sau đó, sự việc được báo cho công an quận 10. Đối tượng Văn Anh nhanh chóng được di lý từ Đồng Nai về TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

Tiếp nhận thông tin từ công an Biên Hòa, Đồng Nai, công an quận 10, TP.HCM có mặt tại khách sạn N.M, nơi Văn Anh khai đã sát hại vợ và dìm con gái vào bể nước để kiểm tra. Tại đây, công an phát hiện chị P.L có vết đâm sâu ở ngực, máu chảy trên nền nhà và đã tử vong.

Phía dưới cổ nạn nhân có một con dao Thái Lan cán vàng còn dính máu. Bên cạnh thi thể của nạn nhân, cháu N. Y được trùm khăn kín người đang khóc và run vì đói, lạnh. Cháu bé nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Làm việc với công an, Văn Anh khai giết vợ vì nghi chị P.L Ngoại tình. Văn Anh khai kết hôn với chị P.L cả hai về Biên Hòa sinh sống và có nhau được đứa con gái kháu khỉnh cháu N.Y. Cuộc sống đang êm đềm, hạnh phúc. Hằng ngày, cả hai lo làm việc để nuôi con gái cưng thì giữa Văn Anh và vợ bỗng xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.

Theo Văn Anh, vì nhiều lần thấy vợ nhắn tin, gọi điện mùi mẫn với người đàn ông khác qua điện thoại, khuyên can mà vợ không nghe nên đã đánh chị P.L.

Không chịu nổi những trận đòn roi của chồng, khoảng 2 tháng trước chị P.L dẫn con gái về nhà mẹ đẻ ở phường 10, quận 10 tá túc. Nhiều lần khuyên nhủ vợ quay về để hai vợ chồng tiếp tục sống nhưng chị P.L không đồng ý, vẫn lạnh lùng. Nghĩ vợ xa lánh mình để có cơ hội gặp “đối thủ” Văn Anh càng thêm tức. Máu ghen nổi lên, người chồng mù quáng này lên ý nghĩ tàn độc sát hại vợ và con gái.

 
Nhiều người dân đến nhà chị P. L để chia buồn cùng gia đình

Toan sát hại con nhưng lương tri người cha bừng tỉnh

Để thực hiện kế hoạch sát hại vợ và con gái. Văn Anh đã mua sẵn con dao Thái Lan cán vàng trước hai ngày gây án. Ngày 6/10, Văn Anh từ Đồng Nai đến nhà mẹ vợ (phường 10, quận 10) nơi có vợ và con gái đang sống để níu kéo tình cảm. Đến 19h cùng ngày, Văn Anh chở và con gái vào khách sạn N.M (phường 12, quận 10) để nghỉ ngơi.  Tại đây, Văn Anh tiếp tục khuyên vợ hãy về với mình. Mọi chuyện trước đây mong chị P.L hãy bỏ qua. Thế nhưng chị P.L vẫn lạnh nhạt, không quan tâm đến lời nói của Văn Anh, chỉ ngồi nhắn tin điện thoại.

Máu “điên” nổi lên. Văn Anh rút dao trong người đâm mạnh vào ngực trái của vợ. Sợ vợ kêu la, Văn Anh dùng tay bịt miệng cho đến khi nạn nhân nằm gục trên nền nhà. Sát hại vợ xong, Văn Anh rút dao Thái Lan ra khỏi ngực nạn nhân. Lúc này, cháu N. Y khóc thét lên. Sợ sự việc bại lộ, người cha mất lương tri lấy khăn của khách sạn trùm kín người con gái rồi bế cháu bé vào phòng tắm đặt bé xuống nền gạch xả nước cho bé ngạt. Khi thấy bé không còn cử động, Văn Anh mang con gái ra đặt cạnh thi thể của vợ. Đúng lúc này, bé N.Y nôn thức ăn ra ngoài, tay chân co giật.

Văn Anh khai, vì lúc đó nhìn thấy con co giật, nôn thức ăn khiến Văn Anh rất đau lòng nên đã bỏ ý định giết con.

Người cha tội lỗi vừa khóc, vừa lấy khăn của khách sạn lau sạch dịch trên người con gái. Thấy con gái vẫn còn run, Văn Anh lấy áo khoác của vợ và khăn đắp ngang lên người hai mẹ con rồi nhanh chóng đóng cửa rời khỏi khách sạn mặc con gái nằm khóc.

Văn Anh chạy xe máy về thẳng Biên Hòa, Đồng Nai. Trên đường về, Văn Anh gọi điện báo cho anh trai biết rằng sẽ tự vẫn chết vì vừa giết vợ và con. Được người anh trai khuyên can, Văn Anh vào công an TP Biên Hòa đầu thú về sự việc.

Theo thông tin mới nhất, các bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 1 cho hay cháu N.Y bị suy hô hấp nặng vì ngạt thở, cảm lạnh nặng do bị bỏ một mình trong phòng lạnh suốt thời gian lâu. Hiện cháu N. Y đã qua cơn nguy kịch và được chuyển qua phòng hồi sức.

Video Lời khai của người chồng đâm chết vợ, dìm ngạt con (Nguồn: ANTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news