Tin mới

Đâm xe vì nổi điên khi thấy bạn trai cũ có người yêu mới

Thứ tư, 05/11/2014, 13:52 (GMT+7)

Nhìn thấy bạn trai cũ cùng người yêu mới đi dạo, cô gái nổi máu hoạn thư, lao xe vào họ với hy vọng chia cắt vĩnh viễn đôi trẻ.

Nhìn thấy bạn trai cũ cùng người yêu mới đi dạo, cô gái nổi máu hoạn thư, lao xe vào họ với hy vọng chia cắt vĩnh viễn đôi trẻ.

 

Hiện trường vụ đâm xe do ghen tuông

Jiao T’an, 28 tuổi và Chen Wei, 29 tuổi đã từng yêu nhau cách đây 3 năm. Jiao phát hiện ra Chen đi dạo cùng với bạn gái mới trong một buổi tối, cơn ghen nổi lên, cô quyết định sẽ chia cách vĩnh viễn đôi tình nhân này bằng cách lao xe vào họ. Không may, cặp đôi đang đi bộ trên vỉa hè cùng với những người khác nên khi vụ việc xảy ra khiến hàng chục người bị thương.

Vụ đâm xe khiến nhiều người bị thương

Theo cảnh sát, Jiao T’an hi vọng cô và bạn trai cũ có thể quay trở lại với nhau nhưng mọi thứ tiêu tan khi cô tình cờ chứng kiến cảnh Chen Wei đi cùng với bạn gái mới.

Nhân chứng Yue Yan Shih, người suýt bị đâm chúng nói với tờ Dailymail rằng chiếc ô tô ban đầu dừng lại trên đường của thành phố Long Tuyền, phía đông tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Nữ tài xế thò đầu ra ngoài và bắt đầu hét lên với người đàn ông đi trên vỉa hè.

“Cô ấy đã tức giận với điều gì đó bởi cô ấy thực sự lớn tiếng nhưng người đàn ông kia vẫn quay lưng và kéo một cô gái khác bỏ đi”.

Nhưng khi anh ấy chưa đi được xa thì người lái xe đột nhiên lao về phía anh ta và cô gái kia. “Đó là một cuộc tàn sát. Đã có người ngã xuống ở khắp nơi và ai đó mở cửa, lôi lái xe ra ngoài”

“Cô ta la lên rồi hét lên rằng cô đã hy vọng rằng anh và cô bạn gái ngu ngốc của anh chết đi và tất cả là lỗi của anh ta”.

Một vài người đã được điều trị ngay tại hiện trường do bị nhiều vết cứa và bầm tím. Jiao đã bị cảnh sát bắt giam.

Bảo Linh/Người đưa tin (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news