Tin mới

Dân Anh hốt hoảng vì hình cô gái bị bắt cóc trên xe tải

Thứ sáu, 21/11/2014, 11:18 (GMT+7)

Cảnh sát Anh đang điều\ntra một xe tải dán sticker hình một cô gái bị trói trùm đầu ở phía đằng sau xe.\nSự việc khiến người dân ở đây phẫn nộ và phản đối.

Cảnh sát Anh đang điều tra một xe tải dán sticker hình một cô gái bị trói trùm đầu ở phía đằng sau xe. Sự việc khiến người dân ở đây phẫn nộ và phản đối.

Cảnh sát đã vào việc sau khi được báo về chiếc xe tải dán tấm hình cô gái bị trói giống y như thật ở sau xe.

Hình ảnh về chiếc xe tải và miếng dán sau xe gây nhiều tranh cãi đã được lan truyền rộng rãi trên mạng với từ khóa #xe tải hiếp dâm.

Các thám tử từ phòng Cảnh sát Yorkshire cho biết họ đã nói chuyện với chủ nhân chiếc xe được cho là huấn luyện viên thể dục  James Hellewell và người này đã đồng ý bỏ miếng dán đi. Theo đó, ông Hellewell bị cảnh báo không được lái xe với miếng dán này vì đây có thể là hành vi vi phạm trật tự công cộng.

Ban đầu, chủ nhân chiếc xe đồng ý gỡ bỏ nhưng hiện lại đang từ chối. Ông đã viết lên mạng xã hội Twitter: “Không” nhiều giờ liền sau khi cho rằng điều đó khá hài hước.

Một người phụ nữ đã thông báo cho Cảnh sát West Yorkshire về sự việc, sau đó bà cho biết bà đã bị gửi tin nhắn đe dọa. Bà cảm thấy phẫn nộ và bị xúc phạm. Bà nói: “Hiếp dâm là một vấn đề nghiêm trọng và bạo lực gia đình không phải là chuyện đùa khi lái xe đi khắp nơi với hình ảnh một phụ nữ bị trói và bịt mặt không thể chấp nhận được. “

“Một vài người tranh cãi rằng đó là tự do nhưng điều đó đang xảy ra trong thành phố của tôi và tôi không đồng ý loại văn hóa này có thể tha thứ ở Leed", bà nói thêm và cho biết cũng phản đối việc đe dọa người khác.

Một công ty ở Texan cũng từng in những tấm dán tương tự nhưng đã chấm dứt sau khi sản phẩm của họ bị chỉ trích rộng rãi.

Theo Chi MK (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sticker dán hình