Tin mới

Dân bắt, trói, hành hung 4 cán bộ công an khi làm nhiệm vụ

Thứ sáu, 11/04/2014, 09:33 (GMT+7)

\nVừa đọc xong lệnh bắt, đối tượng liền\nhô hoán người dân đến bao vây, hành hung không cho các chiến sĩ công an làm nhiệm\nvụ.

(Tinmoi.vn) Vừa đọc xong lệnh bắt, đối tượng liền hô hoán người dân đến bao vây, hành hung không cho các chiến sĩ công an làm nhiệm vụ.

Ngày 10/4, CA Hà Tĩnh cho biết vừa giải cứu thành công 4 cán bộ chiến sĩ bị dân trói và đánh đập trong lúc thực thi nhiệm vụ.

Dân bắt, trói, hành hung 4 cán bộ công an khi làm nhiệm vụ

Rất đông người dân vây đánh chiến sĩ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Trao đổi với chúng tôi, Đại tá Bùi Đình Quang, PGĐ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho hay, vào lúc 14h chiều 10/4, 6 cán bộ chiến sỹ CA Thạch Hà được cử đến thực hiện lệnh bắt đối với một đối tượng tên Trường, trú trên địa bàn xóm Trung Sơn, xã Bắc Sơn (Thạch Hà) về tội gây rối trật tự công cộng.

Dân bắt, trói, hành hung 4 cán bộ công an khi làm nhiệm vụ

Hơn 100 chiến sĩ công an đến giả cứu 4 cán bộ công an bị bắt.

Khi lệnh bắt vừa đọc xong, người đàn ông này hô hoán nhiều người tập trung trước cửa nhà. Trường cho rằng mình bị oan. Thấy nghi phạm bị dẫn giải đi, người dân nơi đây vây lại phản đối, đòi bắt trói và hành hung công an dù được giải thích rõ ràng. Rất đông người dân tập trung vây đánh 4 công an làm nhiệm vụ. Rất đông người dân tập trung vây đánh công an làm nhiệm vụ. Ảnh: Dũng Đức. Thấy sự việc nghiêm trọng, các cán bộ làm nhiệm vụ báo lên công an tỉnh xin hỗ trợ. Hơn 100 cán bộ, chiến sĩ đến từ Phòng cảnh sát bảo vệ và cơ động cùng công an huyện Thạch Hà được điều động đến hiện trường để giải quyết.

Dân bắt, trói, hành hung 4 cán bộ công an khi làm nhiệm vụ

Khá vất vả, lực lượng hỗ trợ mới đưa 4 công an huyện Thạch Hà ra ngoài để chuyển đi cấp cứu. Ngoài 4 nạn nhân, một số người làm nhiệm vụ cũng bị người dân nơi đây dùng gạch đá ném bị thương nặng, phải nhập viện. Trước khi sự việc xảy ra, nhiều tháng qua, người dân thôn Trung Sơn phản đối dự án xây dựng nghĩa trang sinh thái tại địa bàn xã Bắc Sơn. Nhà của nhiều cán bộ trong xã này bị kẻ xấu ném đá tấn công. Vào cuộc điều tra, công an xác định Trương Văn Trường có liên quan nên ra lệnh bắt giam.

PV (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news