Tin mới

Dàn "bóng hồng" đi ngang cuộc đời Cường Đô la

Thứ năm, 29/10/2015, 10:59 (GMT+7)

Ngoài Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà, doanh nhân Cường Đô la còn có nhiều mối tình với những "bóng hồng" khác trong showbiz Việt.

Ngoài Hồ Ngọc HàTăng Thanh Hà, doanh nhân Cường Đô la còn có nhiều mối tình với những "bóng hồng" khác trong showbiz Việt.

Tăng Thanh Hà

"Ngọc nữ" làng điện ảnh Việt, Tăng Thanh Hà từng trải qua một mối tình đẹp với Cường Đô la khi sự nghiệp của cô chưa có mấy khởi sắc. Mối tình này cũng được ca ngợi trên truyền thông khá nhiều và không thể phủ nhận cuộc sống của Hà Tăng đã thay đổi khá nhiều nhờ Cường Đô la khi chính anh đã đầu tư cho người đẹp tại Singapore để có một tương lai tốt hơn.

Tăng Thanh Hà và Cường Đô La thuở còn yêu nhau. Ảnh: internet

"Cường là người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc tôi. Tôi yêu Cường không vì cái mác dân chơi, không vì điều gì khác ngoài chính bản thân anh ấy!", Tăng Thanh Hà từng chia sẻ.

Nữ diễn viên phim "Bỗng dưng muốn khóc" cũng đầy tự hào khi nói về Cường Đô la: "Bạn bè anh ấy nói, từ khi yêu tôi, Cường ngoan và chín chắn hơn".

Dù cặp đôi đã đường ai nấy đi nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giành những lời tốt đẹp tới Cường Đô la. Ảnh: internet

Tuy nhiên, cô gái 20 tuổi chưa đủ chín chắn để giữ chàng công tử hào hoa luôn có nhiều cô gái xinh đẹp bên cạnh. Sau này, khi hai người chia tay nhau, Tăng Thanh Hà vẫn khẳng định trong mắt cô, Cường Đô la là một người tốt và không có gì để chê trách. Tôi thì không nghĩ mình đã cảm hóa được anh ấy. Chỉ nghĩ đơn giản mình sống tốt với người ta thì người ta sẽ sống tốt với mình thôi".

Hồ Ngọc Hà

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla đã không còn xa lạ đối với mọi người, bởi mức độ nổi tiếng và những scandal của cặp đôi này.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la hạnh phúc bên nhau trong một sự kiện. Ảnh: internet 

Dù rất kín kẽ trong chuyện tình cảm riêng tư song Hà Hồ vẫn không tránh được những ánh mắt soi mói của dư luận. Vào thời điểm đó, không ít người nhìn nhận, chuyện tình kiều nữ và đại gia cũng sẽ chẳng lâu bền. Họ cho rằng nữ ca sĩ xinh đẹp chỉ đến với người tình vì tiền bạc, còn chàng thiếu gia thì chênh lệch nhan sắc quá lớn so với người đẹp. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Ảnh: FBNV

Việc chào đời của bé Subeo càng giúp tình cảm giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà trở nên gắn kết hơn. Tuy nhiên, Cường Đôla và Hà Hồ vẫn làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông bởi tin đồn rạn nứt liên tục xảy đến.

8 năm bên nhau, dường như Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã quá mệt mỏi khi chứng minh với công chúng thấy rằng mình vẫn ổn. Dù chưa chính thức lên tiếng về việc đường ai nấy đi nhưng trong bản báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm nay, công ty Cường Đô la không còn xuất hiện cái tên Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà không còn tên trong bản báo cáo quản trị của Công ty Cường Đô la. Ảnh: internet

Yến Trang

Sau khi tách nhóm Mây Trắng ra solo, Yến Trang bất ngờ tiết lộ mình từng yêu Cường Đô la, mọi việc tưởng chừng như lắng xuống nhưng cho tới lúc đăng quang “Bước nhảy hoàn vũ 2013”, Yến Trang bất ngờ “buột miệng” nhắc lại chuyện cũ.

Nữ ca sĩ Yến Trang. Ảnh: internet

Cô nói rằng mối tình của cô và đại gia phố núi chỉ là những tình cảm ngọt ngào dễ thương, hoàn toàn là tình cảm trong sáng của tuổi trẻ. Nhưng nhiều người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò gây sốc của “Én chị”.

Duyên Anh Idol

Duyên Anh Idol cũng từng bị đồn có nghi án tình cảm với Cường Đô la nhưng cô cho rằng, tin đồn thì mãi vẫn chỉ là tin đồn.

“Giữa tôi và anh ấy chỉ có mối quan hệ bạn bè, anh em. Anh ấy là bạn thân của bạn tôi nên chúng tôi mới quen biết và chơi với nhau. Còn chuyện bị đồn thổi yêu đương tôi nghĩ có lẽ do mọi người nghe loáng thoáng rồi hiểu nhầm thôi vì bạn trai cũ trước đây của tôi cũng tên là Cường.”, Duyên Anh Idol cho biết.

Duyên Anh Idol cũng từng bị đồn nghi án tình cảm với Cường Đô la. Ảnh: internet

Duyên Anh cũng nói thêm rằng: "Tôi thấy mọi người hay nói Im lặng là đồng ý nhưng cũng có câu Thanh minh là thú tội. Đằng nào cũng vậy nên tôi cứ để mặc, thời gian sẽ trả lời".

Ngoài ra, những người đẹp như Duy Uyên và Trương Quỳnh Anh cũng từng có tin đồn tình cảm với Cường Đôla, tuy nhiên họ đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn và nói rằng "Không biết Cường Đô la là ai".

Võ Hoàng Yến

Khi tin đồn gia đình Hồ Ngọc Hà tan vỡ râm ran trong giới nghệ sĩ thì cũng có thông tin cho rằng, Hoàng Yến chính là người thứ 3 khiến cho cuộc tình Hà Hồ - Cường Đô la "chết yểu".

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến từng vướng phải scandal là người thứ 3 xen vào hôn nhân của Hồ Ngọc Hà. 

Trong một bài phỏng vấn, Hoàng Yến đã thẳng thắn chia sẻ xung quanh tin đồn này. Chân dài đình đám này cho hay, khi nghe được tin đồn đó, cô vô cùng bức xúc: "Tôi có gọi điện cho chị Hà để tránh hiểu lầm nhưng chị ấy kêu bận và tắt máy. Giờ tôi nghĩ mình không cần phải nói gì nữa', Hoàng Yến chia sẻ.

Khi câu chuyện tưởng chừng đã lắng xuống thì bất ngờ gần đây, một cuộc đối thoại cho là của Hoàng Yến và Cường Đô la đã bị rò rỉ trên mạng. Trong cuộc trò chuyện, Hoàng Yến tỏ ra khá bối rối cũng như có phần bức xúc khi tin đồn cô là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Hồ Ngọc Hà.

Video: Rò rỉ đoạn băng ghi âm giữa Hoàng Yến và Cường Đô la

[mecloud]BqsVRvx1D2[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news