Tin mới

Dàn cảnh va chạm giao thông cướp tài sản của phụ nữ

Thứ ba, 27/10/2015, 09:59 (GMT+7)

Hai tên cướp dàn cảnh một vụ tai nạn giao thông khiển xe máy ngã xuống đường, một tên lao đến cướp xe của nạn nhân rồi chúng

Hai tên cướp dàn cảnh một vụ Tai nạn giao thông khiến người phụ nữ đi xe máy ngã xuống đường, một tên lao đến cướp xe của nạn nhân rồi chúng bỏ chạy.

Ngày 26/10, Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết trên báo Trí thức trực tuyến, đã bàn giao hai đối tượng chuyên dàn cảnh tai nạn giao thông để cướp tài sản của người đi đường cho Công an TP Thủ Dầu Một điều tra.

Danh tính hai đối tượng là Lê Văn Thiện (22 tuổi, quê Thanh Hóa) và Ngô Văn Đương (18 tuổi, quê Thái Bình).

Hai đối tượng chuyên cướp tài sản của người đi đường. Ảnh Zing.vn

Theo “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa) vào lúc 13h cùng ngày khi anh cùng đồng đội đi tuần tra trên địa bàn thì phát hiện 2 thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn. Các “hiệp sĩ” tổ chức theo dõi qua nhiều tuyến phố.

Đến 17h, hai nghi can đến con đường thuộc phường Phú Lợi (TP Thủ Dầu Một) dàn cảnh va chạm giao thông với một người phụ nữ. Khi người điều khiển xe máy ngã xuống đường, một tên lao đến cướp xe của nạn nhân thì bị các “hiệp sĩ” ập tới bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thiện và Đương khai nhận đã thực hiện nhiều vụ cướp và trộm cắp tài sản. Khám xét nơi ở của hai thanh niên, ngành chức năng phát hiện 3 xe máy hiệu Sirius là tang vật của 3 vụ trộm tại TP Thủ Dầu Một.

Công an cũng thu giữ điện thoại, ví tiền cùng 4 chỉ vàng nghi tang vật của các vụ trộm, cướp.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Binh Dương