Tin mới

Đàn chó hoang tập trung dự đám tang người thường cho chúng ăn

Thứ hai, 30/03/2015, 15:32 (GMT+7)

Những bức ảnh cho thấy khoảnh khắc xúc động khi đàn chó hoang tới dự đám tang của một người phụ nữ tốt bụng thường xuyên cho chúng ăn.

Những bức ảnh cho thấy khoảnh khắc xúc động khi đàn chó hoang tới dự đám tang của một người phụ nữ tốt bụng thường xuyên cho chúng ăn.


 

Theo tin tức từ Metro, bà Margarita Suarez, đến từ Merida, Mexico là một người phụ nữ tốt bụng và yêu thương động vật. Mỗi sáng bà thường đứng trước cửa nhà để chờ đàn chó hoang gần 20 con trong khu vực tới cho ăn. Bà cũng thường mua thức ăn cho bất kì con chó hoang đáng thương nào mà bà gặp ở trên đường.

Đến đầu tháng 3 vừa rồi, sức khỏe của bà Suarez trở nên xấu đi. Bởi vậy, bà đã phải chuyển tới thành phố Cuernavaca để sống cùng con cháu. Một thời gian ngắn sau đó, bà qua đời.

Khi còn sống, bà Suarez là người rất yêu động vật

Patricia Urrutia, con gái bà Suarez nói rằng đàn chó hoang đã đến nhà tang lễ nơi đặt thi hài mẹ cô và nằm lì bên thi hài bà.

Ban đầu, ai cũng nghĩ đó là những con chó của người quen trong khu vực, thế nhưng, trên thực tế, những nhân viên của ban tổ chức tang lễ không hề biết về đàn chó này. Và vào ngày đưa tiễn cụ bà Suarez về nơi an nghỉ cuối cùng, đàn chó đã đi theo sau linh cữu và chỉ rời đi khi bà được đưa vào phòng hỏa táng.

Cảnh những chú chó đến dự đám tang bà Suarez và nằm chực quanh linh cữu bà

Ngay sau khi tham dự lễ tang của bà Suarez trở về, 1 người thân của bà đã đăng tải những bức ảnh lên mạng và chúng đã nhanh chóng được chia sẻ khắp Cộng đồng mạng.

Gia đình của bà Margarita cho biết họ tin rằng những chú chó này muốn được nói lời vĩnh biệt và cảm ơn tới người đã giúp đỡ chúng nên mới có mặt ở lễ tang của bà Suarez.

 

Yên Yên (Metro)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: linh cữu