Tin mới

"Dân chơi đồ hiệu" khét tiếng của cô bạn thân Tăng Thanh Hà

Thứ tư, 19/04/2017, 11:02 (GMT+7)

Heart Evangelista - “mỹ nhân số 1 Philippines" vốn được biết đến là người bạn thân thiết của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà sở hữu những món đồ hiệu đắt giá và cuộc sống sang chảnh, đáng ghen tỵ.

Heart Evangelista - “mỹ nhân số 1 Philippines" vốn được biết đến là người bạn thân thiết của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà sở hữu những món đồ hiệu đắt giá và cuộc sống sang chảnh, đáng ghen tỵ.

Tăng Thanh Hà từng đăng tải bức ảnh cô chụp chung với nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu kiêm MC nổi tiếng Philippines - Heart Evangelista, vốn được mệnh danh là “mỹ nhân số 1 Philippines”, kèm dòng cảm xúc ngợi khen cô bạn thân. 

“My beautiful and talented @iamhearte. Hope you enjoyed your trip to Viet Nam! See you soon!”. (tạm dịch: Heart xinh đẹp và tài năng của tớ, hy vọng cậu vui vẻ trong chuyến du lịch đến VIệt Nam. Mong sớm gặp lại bạn), Tăng Thanh Hà viết. Đáp lại, trên Instagram của Heart Evangelista cũng chia sẻ bức ảnh tương tự kèm dòng trạng thái ngợi khen Tăng Thành Hà vừa xinh đẹp vừa tài năng. Người đẹp cũng gửi lời cảm ơn vợ chồng Hà Tăng vì đã đón tiếp cô khi đến thăm Việt Nam.

Heart Evangelista đọ sắc bên Tăng Thanh Hà.

Người đẹp nổi tiếng Philippines tạo dáng ngay khi tới thăm tp.Hồ Chí Minh.

Được biết, bên cạnh Marian Rivera, Heart Evangelista cũng được ca tụng là đại mỹ nhân Philippines. Cô đảm nhận nhiều vai trò trong showbiz, từ diễn viên, người dẫn chương trình, ca sĩ. Ngoài việc thành công trong sự nghiệp, cô còn khiến không ít người ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc và là phu nhân của thượng nghị sĩ Francis Escudero. 

 
Đám cưới hoành tráng của Heart và một chính trị gia.

Giàu có bậc nhất, chẳng có gì ngạc nhiên với độ chịu chi cho những món đồ hiệu của người đẹp. Cô sở hữu BST những chiếc túi đắt giá nhất thế giới đến từ nhiều thương hiệu, nhưng được cô ưa chuộng nhất vẫn là hãng Hermes.

 
 
 

Heart sở hữu BST những chiếc túi đắt giá nhất thế giới đến từ nhiều thương hiệu

Mỹ nhân số 1 Philippines được cho là sở hữu nhiều chiếc túi đắt giá nhất thế giới.

 
 
 
Người đẹp thường có những kỳ nghỉ lãng mạn và sang chảnh bên chồng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news