Tin mới

Dân cư mạng xôn xao cô gái giống hệt Phạm Băng Băng

Thứ sáu, 21/11/2014, 17:01 (GMT+7)

Nữ sinh viên đại học Fan Ye bất ngờ nổi tiếng, do sở hữu gương mặt giống hệt ngôi sao điện ảnh nổi tiếng trung quốc Phạm Băng Băng.

 

 

 

 

 

 

 

Nữ sinh viên đại học Fan Ye bất ngờ nổi tiếng, do sở hữu gương mặt giống hệt ngôi sao điện ảnh nổi tiếng trung quốc Phạm Băng Băng.

Nữ sinh viên đại học Fan Ye, bỗng dưng được dân cư mạng để ý tới do dở hữu gương mặt giống hệt Phạm Băng Băng và có những bức hình cô tạo dáng y như bản sao thật 90 %. Những bức ảnh được đăng tải trên mạng của Fan Ye khiến cư dân mạng xôn xao và nhầm lẫn với Phạm Băng Băng.

Nữ sinh viên giống Phạm Băng Băng đến ngỡ ngàng

Nữ sinh viên này được cho là bản sao hoàn hảo và giống Phạm Băng Băng nhất từ trước đến nay. Nhờ sự nổi tiếng chớp nhoáng này, Fan Ye đã bắt đầu nhận được những lời mời đóng phim, chụp hình.

Cư dân mạng cho rằng độ giống nhau giữa họ phải lên đến 90%

Bên cạnh đấy, ngôi sao nổi tiếng tring quốc Phạm Băng Băng cũng đã chia sẻ khi lần đầu gặp thế thân của mình, cô cũng khá giật mình vì không ngờ trên đời có người giống mình đến như thế.

Trong những bức ảnh cô nữ sinh Fan Ye cũng có cách tạo dáng giống hệt thần tượng - Phạm Băng Băng

Trước đấy, dân cư mạng cũng xôn xao về hình ảnh cô gái học trường Sư phạm Bắc Kinh có ngoại hình giống Phạm Băng Băng. Nước da trắng hồng, khuôn mặt thanh tú, cặp mắt to tròn, thậm chí cô còn có ưu điểm hơn bản gốc là sở hữu vòng một căng đầy. Việc giống một ngôi sao nổi tiếng và xinh đẹp mang lại nhiều công việc thú vị cho cô gái, cũng như cơ hội gặp gỡ các ngôi sao nổi tiếng khác.

Phạm Băng Băng có một lượng fan khổng lồ tại châu Á. Gương mặt hoàn hảo với những đường nét thanh thú của cô được đánh giá là vẻ đẹp chuẩn của giới nghệ sĩ Trung Quốc hiện tại. Rất nhiều cô gái được để ý và lọt vào mắt xanh của các nhãn hiệu quảng cáo, hãng phim nhờ vẻ ngoài may mắn giống Phạm Băng Băng.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news