Tin mới

Dàn diễn viên đẹp như mơ trong series phim mới "Học sinh cấp 3"

Thứ bảy, 30/07/2016, 09:37 (GMT+7)

“Học sinh cấp 3” là một series về những chủ đề học đường dễ thương, vui nhộn. Cùng với dàn diễn viên trẻ đẹp, series phim hứa hẹn hấp dẫn đối với nhiều khán giả.

“Học sinh cấp 3” là một series về những chủ đề học đường dễ thương, vui nhộn. Cùng với dàn diễn viên trẻ đẹp, series phim hứa hẹn hấp dẫn đối với nhiều khán giả.

Vào đầu tháng 8 này, một series mang tên “Học sinh cấp 3” sẽ chính thức ra mắt khán giả trên kênh YouTube meWOW. Được biết, series này được đầu tư và sản xuất bởi METUB Production. Đối tượng chính mà series hướng đến là những bạn trẻ đang còn ngồi trên ghế nhà trường, và cả những ai đã từng trải qua những năm tháng tươi đẹp nhất của thời học sinh. Các tập phim trong series sẽ phần nào gợi nhớ những kỷ niệm học trò, những trò đùa tinh nghịch “nhất quỷ nhì ma”, hay những cảm xúc mà không ai có thể quên được.

Và mới đây, trailer Tập 1 của series mới này, đã thật sự gây được sự thích thú và tò mò cho người xem, khi vừa được đăng tải trên YouTube, bởi những tình huống hài hước, hiệu ứng âm thanh giao thoa với từng thước phim.

Bên cạnh đó, trong đoạn trailer vỏn vẹn 45 giây này cũng khiến các khán giả chú ý vì có sự góp mặt của “bản sao” Sprite (nhân vật trong phim Thái Lan “Tuổi Nổi Loạn”).

Sự giống nhau đến không ngờ của Phương Quỳnh và Supassara Thanachart.

“Học sinh cấp 3” là một series về những chủ đề học đường dễ thương, vui nhộn nhằm gửi đến khán giả trẻ - những người đã và đang ngồi trên ghế nhà trường. Hơn nữa, series còn chứa đựng những thông điệp sâu sắc và ý nghĩa về tuổi học trò nhắn gửi tới người xem.

Nét đẹp khả ái của hai cô nàng.

Đặc biệt trong dàn diễn viên của series “Học sinh cấp 3”, Nguyễn Phương Quỳnh là một gương mặt hot và gây được nhiều chú ý trên mạng xã hội. Sở hữu nét đẹp khả ái, vẻ ngây thơ nhưng ẩn nét tinh nghịch, cô bạn 9x này thường được so sánh với Supassara Thanachart (thủ vai Sprite trong “Tuổi nổi loạn”).

Với ngoại hình giống nữ diễn viên Thái Supassara Thanachart, Phương Quỳnh được cộng đồng mạng chú ý.

Với vẻ đẹp riêng cùng ngoại hình giống nữ diễn viên Supassara Thanachart, cô nàng đang thu hút được sự quan tâm và ngưỡng mộ của nhiều bạn trẻ, đặc biệt trên https://www.youtube.com/mewow vào đầu tháng 8/2016.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news