Tin mới

Dàn diễn viên nữ xinh đẹp trong "Cô dâu 8 tuổi"

Chủ nhật, 15/11/2015, 17:47 (GMT+7)

Phim "Cô dâu 8 tuổi" không chỉ thu hút người xem bởi số phận của Anandi và nạn tảo hôn nhức nhối ở Ấn Độ mà còn được chú ý bởi dàn nữ diễn viên xinh đẹp, diễn xuất tài ba.

Phim "Cô dâu 8 tuổi" không chỉ thu hút người xem bởi số phận của Anandi và nạn tảo hôn nhức nhối ở Ấn Độ mà còn được chú ý bởi dàn nữ diễn viên xinh đẹp, diễn xuất tài ba.

Pratyusha Banerjee vai Anandi phần 3-6: Gương mặt xinh đẹp và thông minh của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee góp phần không nhỏ trong thành công của nhân vật nữ chính Anandi lúc tưởng thành. 

Ngoài đời, Pratyusha Banerjee theo đuổi phong cách quyến rũ và cá tính khi khoác lên mình những trang phục hiện đại. Nhận lời diễn xuất năm 2010, vai Anandi không chỉ đặt viên gạch đầu tiên trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp mà còn nhanh chóng đưa tên tuổi của Banerjee lên một tầm cao mới. Năm 2012, cô được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Golden Petal Awards và trở thành ngôi sao tiếng tăm trong làng điện ảnh Bollywood.

Anjum Farooki vai Gauri, vợ hai của Jagdish - phần 3: Trong "Cô dâu 8 tuổi", nhân vật Gauri là một cô gái có học vấn cao (tốt nghiệp đại học Y và học lên cao học) nhưng bị khán giả 'ghét' vì cướp người chồng của cô dâu 8 tuổi Anandi.

Theo Zing News, dù diễn xuất được đánh giá cao nhưng sau khi đồng hành với đoàn phim 2 năm, "người vợ thứ hai của Jagdish" đã quyết định bỏ Cô dâu 8 tuổi để kết hôn với bạn trai kinh doanh lĩnh vực tàu biển. Gauri cũng được xem là vai diễn cuối cùng của người đẹp sinh năm 1981 trước khi giã từ showbiz để lui về chăm sóc cho tổ ấm riêng.

Smita Bansal vai Sumitra, mẹ chồng của Anandi: Sumitra là mẹ chồng Anandi, cũng là nạn nhân của nạn tảo hôn ở vùng nông thôn Ấn Độ. Nữ diễn viên Smita Bansal thủ vai Sumitra năm nay 37 tuổi. Cô mang nét đẹp truyền thống của phụ nữ Ấn Độ. Theo thethaovanhoa.vn, sau khi gắn bó một thời gian dài với bộ phim Cô dâu 8 tuổi, cô quyết định bỏ vai ở tập 1.594 (tính theo lịch chiếu ở Ấn Độ).

Neha Marda vai Gehna, bác dâu trong nhà chồng Anandi, phần 1-4: Trong phim, nhân vật Gehna là vợ của Basant Singh, con trai trưởng trong nhà chồng Anandi. Đó là một cô gái xuất thân từ gia đình nghèo khó, chấp nhận lấy một người chồng hơn nhiều tuổi để giải thoát gánh nặng gia đình.

Vai diễn Gehna do nữ diễn viên Neha Marda đảm nhận vào năm 2008. Ngay trong lần đầu tiên bén duyên nghệ thuật thứ 7, cô đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Danviet.vn cho hay, dù diễn xuất được đánh giá cao nhưng cô đã quyết định ngưng vai diễn để kết hôn với người bạn trai lâu năm là doanh nhân Ayushman Agrawal.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news