Tin mới

Dân Hà thành đổ xô đến hội chợ “Vàng khuyến mại” rinh hàng giá rẻ

Thứ bảy, 26/11/2016, 09:11 (GMT+7)

Hội chợ Vàng khuyến mại đang diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Tại đây tập trung nhiều sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, với mức giảm giá hấp dẫn.

Hội chợ Vàng khuyến mại đang diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Tại đây tập trung nhiều sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, với mức giảm giá hấp dẫn.

Nhằm khép lại chuỗi 6 sự kiện nổi bật trong tháng khuyến mại Hà Nội năm 2016 và đưa lại nhiều cơ hội mua sắm giảm giá cho người tiêu dùng, Sở Công thương Hà Nội đã tổ chức Hội chợ Vàng khuyến mại.

Hội chợ Vàng khuyến mại diễn ra từ 25/11-29/11 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Hội chợ kéo dài từ 25/11 – 29/11, diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Văn Cao, Q.Ba Đình. Tại đây có sự góp mặt của 170 doanh nghiệp trong nước, gần 300 gian hàng và hơn 50.000 sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu uy tín có mức giảm giá hấp dẫn. Điển hình như Tổng công ty May 10 giảm đến 50% cho các sản phẩm; thời trag công sở Pivon bán đồng giá 200.000 đồng; quần áo trẻ em Kico giảm giá lên đến 50%; bánh kẹo Richy giảm 30% ; Lioa giảm đến 25% tất cả các mặt hàng....

Bên cạnh các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, hội chợ còn có nhiều gian hàng giới thiệu sản phẩm các làng nghề như: cốm Mễ Trì, lụa Phúc Hưng, tranh thêu Thường Tín, Làng nghề bông len Trát Cầu, đặc sản Tuyên Quang, hải sản Phan Thiết,…

 
 

Ngoài ra, đến với hội chợ, người tiêu dùng còn có cơ hội tìm hiểu và nhận nhiều phần quà hấp dẫn  khi tham gia Gameshow “Khám phá thương hiệu Việt” diễn ra vào 19-20 giờ hàng ngày. Đồng thời, vào hai khung giờ vàng 9-11h và 16h-18h hàng ngày, các doanh nghiệp sẽ triển khai nhiều chương trình “Thêm giảm giá – Thêm quà tặng” dành cho người tiêu dùng, giúp khách hàng tiếp cận nhiều hơn với các cơ hội giảm giá sốc.

Báo cáo cho thấy, số lượng; chất lượng các sản phẩm khuyến mãi và gian hàng tại hội chợ năm nay đều tăng trưởng hơn so với năm ngoái, mức tăng khoảng 20%. Chính vì thế, lượng người tiêu dùng đến với hội chợ năm nay tăng vọt đáng kể. Nhiều khách hàng tỏ ra hài lòng khi mua được hàng Việt Nam chất lượng tốt, với giá cả phải chăng đúng nghĩa “khuyến mại”.

Trong bối cảnh khuyến khích người Việt dùng hàng Việt, hội chợ đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp và cả người tiêu dùng, tạo cơ hội để hàng Việt Nam chất lượng cao đến gần hơn với khách hàng trong nước. 

Xem thêm video:

[mecloud]pF82gazyBB[/mecloud]

Hoài An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news