Tin mới

Dàn HLV Tuyệt đỉnh song ca nhí ghi hình sau khi Trấn Thành bị buộc rời ghế nóng

Thứ tư, 26/04/2017, 16:12 (GMT+7)

Sau một thời gian chuẩn bị, chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa đầu tiên đã bước vào giai đoạn ghi hình cho vòng Lộ diện. Dàn huấn luyện viên của chương trình gồm Cẩm Ly - Đại Nghĩa, Đoan Trang – Thanh Bạch, Dương Triệu Vũ – Thu Trang xuất hiện tại phim trường trong trang phục chỉn chu và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ lẫn thí sinh.

Sau một thời gian chuẩn bị, chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa đầu tiên đã bước vào giai đoạn ghi hình cho vòng Lộ diện. Sau khi Trấn Thành bị buộc rời khoie ghế nóng, dàn huấn luyện viên của chương trình gồm Cẩm Ly - Đại Nghĩa, Đoan Trang – Thanh Bạch, Dương Triệu Vũ – Thu Trang xuất hiện tại phim trường trong trang phục chỉn chu và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ lẫn thí sinh.

Cặp huấn luyện viên Thanh Bạch – Đoan Trang dường như thu hút sự chú ý của người hâm mộ hơn cả. Ngay khi xuất hiện, nghệ sĩ Thanh Bạch đã được các fan chào đón ở tận cửa. Các thí sinh nhí của chương trình tranh thủ “bắt cóc” bộ đôi nghệ sĩ này để chụp hình, xin chữ ký.

 

Thanh Bạch và Đoan Trang thay thế Trấn Thành - Võ Hạ Trâm ngồi ở vị trí HLV. 

Thanh Bạch – Đoan Trang cũng là cặp huấn luyện viên cuối cùng được ban tổ chức mời giữ vị trí quan trọng trong chương trình, bên cạnh 4 nghệ sĩ Thu Trang – Dương Triệu Vũ và Cẩm Ly – Đại Nghĩa. Trước đó, cặp huấn luyện viên dự kiến sẽ góp mặt trong Tuyệt đỉnh song ca nhí là Trấn Thành và Võ Hạ Trâm.

Từng cùng góp mặt trong các gameshow truyền hình, nhưng đây là lần đầu tiên các nghệ sĩ cùng giữ vai trò huấn luyện viên ở một chương trình âm nhạc dành cho các thí sinh có độ tuổi từ 6 – 14 tuổi. Sự ghép đôi đầy bất ngờ giữa họ cùng một format mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình hấp dẫn, tính giải trí cao cho khán giả truyền hình.

Thanh Bạch - Cẩm Ly nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Góp mặt trong một gameshow như vậy, các nghệ sĩ đều háo hức và phấn khích. Diễn viên đại Nghĩa thậm chí còn chuẩn bị cả xôi chay tự nấu mang đến trường quay “hối lộ” đồng nghiệp. Anh tự tay mời danh hài Thu Trang – một trong hai đội “đối thủ” trong chương trình thưởng thức thành quả bếp núc của mình. Nam nghệ sĩ cũng thể hiện sự hài hước của mình trong những bức hình chụp cùng ca sĩ Cẩm Ly.

 
Đại Nghĩa và món xôi chay tự nấu để "hối lộ" đồng nghiệp.

Trong khi đó, ca sĩ Dương Triệu Vũ chọn cho mình phong cách năng động và trẻ trung trong ngày đầu ghi hình. Anh và nghệ sĩ hài Thu Trang sẽ “song kiếm hợp bích” để hỗ trợ các thí sinh nhí, đấu tài cùng hai đội còn lại.

Cặp HLV Dương Triệu Vũ - Thu Trang.

 Chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 21h thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23/5/2017.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news