Tin mới

Dán ma túy vào trong áo vẫn không “thoát lưới” 141

Thứ bảy, 14/06/2014, 23:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bị dừng xe để kiểm tra hành chính, Nguyễn Quang Hưng khá tự tin với cách giấu heroin của mình nhưng vẫn không thể qua mắt các trinh sát hình sự.

(Tinmoi.vn) Bị dừng xe để kiểm tra hành chính, Nguyễn Quang Hưng khá tự tin với cách giấu heroin của mình nhưng vẫn không thể qua mắt các trinh sát hình sự.

 

Ngày 13/6/2014, tổ công tác Y5/141 do thượng úy Đinh Xuân Thăng làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ tại ngã tư Trường Chinh – Giải Phóng theo phân công của Ban chỉ đạo 141 Công an Hà Nội. Đến khoảng 21h30, tổ công tác phát hiện một đối tượng điều khiển xe Spacy màu trắng biển kiểm soát 29L6 - 8660 với nhiều biểu hiện phê ma túy đá như lái xe nhưng tay vẫn múa may, người lắc lư, loạng choạng, … Ngay lập tức, trinh sát Lê Thanh Tùng đã báo cáo qua bộ đàm để tổ công tác tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính. 

Đối tượng Nguyễn Quang Hưng

Đối tượng Nguyễn Quang Hưng

Trong quá trình kiểm tra, thiếu úy cảnh sát hình sự Nguyễn Thanh Dương phát hiện trong cốp xe của đối tượng Hưng có 1 túi nilon màu vàng, bên trong chứa nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy đá. Tiếp tục quan sát, tổ công tác nhận thấy Hưng có biểu hiện lạ. Từ khi vào trong chốt, y luôn đứng khoanh tay chứ không thoải mái  như người bình thường. 

Lúc này, thiếu úy Dương yêu cầu Hưng vén áo lên để kiểm tra nhưng anh ta bắt đầu tỏ thái độ chống đối. Ngay lập tức, tổ công tác khống chế Hưng và phát hiện một gói nhỏ được dán vào áo bên trong có 2 gói bột trắng. Biết không thể thoát, Nguyễn Quang Hưng đành cúi đầu khai nhận, 2 gói bột trắng trên là heroin, y vừa mua tại Định Công. Tiếp tục đấu tranh, Hưng khai đã nghiện ma túy hơn 20 năm, có 2 tiền án về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy. Số ma túy y cầm theo người là vừa mua để sử dụng.

Vụ việc đang tiếp tục được công an phường Phương Liệt làm rõ.

Thành Trung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news