Tin mới

Dân mạng chế ảnh hài hước về tuyến phố "đồng phục xanh đỏ"

Thứ sáu, 13/05/2016, 10:17 (GMT+7)

Việc đồng bộ biển quảng cáo trên tuyến phố kiểu mẫu Lê Trọng Tấn (Hà Nội) đã bị các hộ kinh doanh chê nhàm chán, đơn điệu. Ngay sau đó, trào lưu chế ảnh về sự kiện này đã gây sốt trên các trang mạng xã hội.

Việc đồng bộ biển quảng cáo trên tuyến phố kiểu mẫu Lê Trọng Tấn (Hà Nội) đã bị các hộ kinh doanh chê nhàm chán, đơn điệu. Ngay sau đó, trào lưu chế ảnh về sự kiện này đã gây sốt trên các trang mạng xã hội.

Nếu một ngày Quảng trường Thời Đại (Hoa Kỳ) áp dụng khu phố kiểu mẫu.

Công dân kiểu mẫu.

Người dùng mạng xã hội Facebook đua nhau thay đổi ảnh bìa theo mẫu biển quảng cáo trên đường Lê Trọng Tấn (Hà Nội).

Những câu chuyện hài hước về việc khó nhận diện được suy diễn từ 2 màu xanh đỏ. Đây sẽ là thảm họa cho những ai mới tìm đường.
Ca khúc “Nồng nàn Hà Nội” được truyền tải đến độc giả đúng chất thời sự.

2 màu xanh và đỏ của biển hiệu cũng khiến Cộng đồng mạng liên tưởng đến đến 2 nhân vật Captain America và Iron Man trong bộ phim Civil War đình đám đang chiếu rạp.

Nguyên nhân ebay không dám bén mảng đến Việt Nam.

Cộng đồng game thủ DotA cũng không ngoại lệ khi thay đổi toàn bộ hình đại diện các nhân vật trong game thành đồng phục xanh và đỏ.

Lý do logo mới của Instagram bị lên án.

Tuy nhiên, trên thực tế những biển quảng cáo trên tuyến đường Lê Trọng Tấn có phần hòa hợp với mặt tiền của khu phố, và cũng nhận được nhiều sự đồng thuận từ người dân.

Hiện tại tuyến phố này đang nhận được nhiều sự quan tâm cũng như tranh cãi của dư luận. Phần lớn người dân hài lòng với tuyến đường khang trang, sạch đẹp, phù hợp mỹ quan đô thị. Tuy nhiên, theo một số hộ kinh doanh việc quy hoạch biển quảng cáo có cùng một kích thước, màu sắc, kích thước biển nhỏ, địa chỉ nhỏ, màu sắc giống nhau khiến khách hàng không thể nhận biết được cửa hàng của họ.

Nguồn ảnh: Facebook/Internet

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kinh doanh