Tin mới

Dân mạng phẫn nộ vì hành động của hàng chục thanh niên tại công viên nước Hồ Tây

Thứ hai, 20/04/2015, 10:42 (GMT+7)

Hành động tạt nước,  trêu ghẹo và thậm chí còn sàm sỡ các thiếu nữ của nhiều thanh niên tại công viên Hồ Tây ngày hôm qua đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Hành động tạt nước,  trêu ghẹo và thậm chí còn sàm sỡ các thiếu nữ của nhiều thanh niên tại công viên Hồ Tây ngày hôm qua đã khiến Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Ngày hôm qua, công viên nước Hồ Tây đã mở cửa cho khách tự do vào chơi. Hàng chục ngàn người đã đổ xô đến khiến tất cả các bể bơi đều trong tình trạng đông nghẹt.

 

Giữa đoàn người đông đúc, vô số những cảnh phản cảm đã diễn ra, khiến người ta không khỏi giật mình: thiếu nữ trèo tường rào trượt chân rách cả nội y, những ông bố bà mẹ cắp con nhỏ trèo tường đi tắm miễn phí, cả gia đình nằm ngồi xả rác la liệt bên vệ đường. Tuy nhiên, sự việc đáng chú ý nhất và khiến cộng đồng mạng bàn tán nhiều nhất, là sự xuất hiện của một nhóm gần 60 thanh niên trai tráng "càn quét" trên dòng sông lười ở công viên nước, thực hiện vô số hành vi quấy rối đối với các bạn nữ.

 

Trên diễn đoàn Beat.vn, bài viết chia sẻ về cảnh tượng hỗn loạn trong khu công viên nước thu hút hơn 11.000 lượt like

Facebook-er Cao Cực Kỳ kể lại: "Thật sự là khá buồn, Sáng nay mình cũng chứng kiến cảnh này, tình trạng lộn xộn khiến các đường ống phải cắt nước yêu cầu mọi người giữ trật tự. 40 đến 60 người toàn đàn ông con trai đi theo sông lười, gặp cô gái nào đứng 1 mình hoặc người nào đó không có bạn trai đi cùng là lôi xuống, rồi một lũ xúm lại sờ ngực bóp mông dìm người ta, có trường hợp lột trần người ta luôn. It nhất cũng 20 nữ sinh gặp nạn... "

Cảnh trèo rào cực kỳ hỗn loạn tại công viên nước Hồ Tây chiều hôm qua

Một bạn có Facebook Nguyen Quang Huy bức xúc: "Đề nghị công an vào cuộc khởi tố 1 số thanh niên về tội quấy rối thân thể, răn đe tránh để tình trạng tiếp diễn. Cứ thế chả ai dám đi CVN nữa đâu. Cho ngồi tù 1-2 tháng nếm mùi sẽ biết mùi vị bị hành hạ thể xác là ntn. Công an họ thừa sức điều tra đc vài tên."

Bạn nữ có nickname Linh&L bàng hoàng kể lại: "Hôm nay về mà mình hết cả hồn, sau này cạch mặt mấy vụ free như thế này. Loạng quạng đi nhầm vào chỗ sông lười, bị một đám mấy chục thằng nó ùa vào, thằng kéo tóc thằng kéo áo. Có thằng còn luồn cả tay vào trong váy bơi của mình. Lúc đấy còn tưởng bị chúng nó hiếp dâm tập thể đến nơi rồi cơ. May mà mấy đứa bạn đi chung nhảy vào lôi mình ra, không thì chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa".

Khi cộng đồng mạng còn bán tín bán nghi, một video clip đã được đăng tải khiến nhiều người choáng váng. Clip ghi lại cảnh đám đông nam thanh niên liên tục hò reo thích chí, vây quanh 1 cô gái trẻ khi bộ bikini trên người cô đã rách tơi tả.

Thiếu nữ tội nghiệp cố sức chỉnh trang lại bộ bikini đã rách bươm

Hình ảnh một nhóm thanh niên trai tráng xúm lại cười nói, trêu chọc cô gái đang khốn khổ vì bikini rách tươm đã nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội. Thực tế, việc một bộ phận thanh niên cư xử "bầy đàn", vô văn hóa vẫn thường xảy ra, nhưng hành động trơ trẽn và táo tợn như trong clip đã khiến đông đảo dân mạng "nóng mặt". Không ai nghĩ rằng giữa thanh thiên bạch nhật, giữa thủ đô Hà Nội, nhóm thanh niên này lại dám lột đồ, xé áo thiếu nữ rồi đứng cười khả ố.

Bạn Quỳnh Anh tỏ vẻ phẫn nộ:"Bảo vệ không phản ứng kịp đã đành, chẳng lẽ những gã trai này mất hết liêm sỉ rồi hay sao? Thật không thể tin nổi".

Admin một Fanpage lớn thì mỉa mai: "Là đàn ông mà lại tụ tập dăm ba chục thằng đi diễu binh oai như cóc, hùng hục như trâu húc mả để đi tạt nước từ thằng bé trẻ con đến mấy đứa con gái - người ta đã ngất xỉu vì choáng mà cũng không thèm tha , mím môi mím lợi để hắt nước vào người ta cho bằng được. Chắc là lúc ấy các bạn vui vẻ lắm nhỉ".

Bạn Trang Bé cũng đồng tình: "60 gã đàn ông có thể làm được nhiều việc lắm. Bằng một đại đội rồi đấy. Vậy mà các bạn hò xúm vào nhau đi tạt nước, sờ mông, lột áo con gái nhà lành. Sao mà hèn thế, sao mà đê tiện thế".

Hiện tại, cộng đồng mạng đang ra sức truy lùng những thanh niên tham gia thực hiện những hành vi đáng xấu hổ trên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news