Tin mới

Dân mạng "sốc toàn tập" vì bức ảnh đôi trai gái thản nhiên nằm lên nhau tại quán cà phê ở Hà Nội

Thứ tư, 19/09/2018, 15:27 (GMT+7)

Bức ảnh chụp lại cảnh cặp nam nữ nằm đè lên nhau và dùng áo khoác trùm lên trên không khỏi khiến người xem cảm thấy "đau mắt" và ngán ngẩm trước cách cư xử của nhiều người trẻ hiện nay.

Bức ảnh chụp lại cảnh cặp nam nữ nằm đè lên nhau và dùng áo khoác trùm lên trên không khỏi khiến người xem cảm thấy "đau mắt" và ngán ngẩm trước cách cư xử của nhiều người trẻ hiện nay.

Thời gian gần đây, chuyện “mây mưa” nơi công cộng liên tục xảy ra khiến dân mạng không khỏi ngao ngán. Mới đây, một bức ảnh chụp lại cảnh 1 đôi nam nữ trẻ tuổi âu yếm quá đà ngay tại góc khuất của một quán cafe tiếp tục khiến dân mạng bức xúc.

Cụ thể, đôi trẻ nằm đè lên nhau và dùng áo khoác trùm lên trên. Dù cả 2 đã chọn chỗ ngồi vắng người nhưng cảnh tượng trên vẫn khiến người xem cảm thấy “chướng tai gai mắt”.

“Không chỉ có hành động ôm ấp, nằm lên nhau, cặp trai gái còn hôn phát ra tiếng động khó chịu” - theo Tri thức trực tuyến.

Được biết, vụ việc xảy ra tại một quán cà phê trên đường Linh Lang (quận Ba Đình, Hà Nội) vào tối 12/9. Đáng chú ý, chủ nhân bức ảnh còn chia sẻ với báo chí rằng, cảnh tượng trên kéo dài tới 15-20 phút khiến cô rất khó chịu.

Ngay sau khi chia sẻ trên một số diễn đàn, bức ảnh này đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa số ý kiến đều lên tiếng chỉ trích sự vô duyên của cặp đôi.

Chắc bây giờ yêu nơi công cộng mới là trào lưu, các em này chắc thích tìm cảm giác lạ chăng? Thật sự không thể hiểu nổi cách suy nghĩ của một số người“, bạn H.N chia sẻ.

Nhiều bạn trẻ bây giờ chắc bị đứt dây thần kinh xấu hổ nên mới như vậy, thực sự quá nhiều vụ việc tương tự bị bêu riếu trên mạng xã hội rồi những các bạn vẫn không cảnh tỉnh được”, một ý kiến khác từ dân mạng.

Trước đó, dân mạng từng xôn xao vụ việc cặp đôi trẻ ngang nhiên mây mưa ngay trong quán trà sữa khi còn mặc đồng phục học sinh. Dù đã được nhân viên nhắc nhở nhưng cả 2 vẫn bất chấp đi quá giới hạn. Chỉ đến khi nhân viên lên tận nơi bắt quả tang thì chuyện này mới chấm dứt.

Ngoài vụ việc trên, bức ảnh chụp cặp nam nữ làm “chuyện đó” trên ghế sweet box ở rạp CGV cũng khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngoài ra thời gian gần đây, liên tiếp hàng loạt vụ việc âu yếm quá đà nơi công cộng được phản ánh trên mạng xã hội. Dư luận đều lên tiếng chỉ trích gay gắt nhưng chỉ cần chuyện này lắng xuống lại có vụ việc khác tương tự xảy ra.

Vụ việc cặp đôi trẻ quan hệ tình dục ngay trong quán trà sữa từng khiến dân mạng dậy sóng.

Trước tình trạng này, không ít dân mạng cho rằng đã đến lúc, cơ quan chức năng nên có chế tài mạnh tay, xử phạt những người làm “vấy bẩn” không gian chung.

“Mình nghĩ những vụ việc này xảy ra ngày càng nhiều là do họ không bị xử phạt đích đáng. Mong cơ quan chức năng sẽ sớm có biện pháp mạnh tay hơn“, bạn T.N chia sẻ.

Mình thì nghĩ ngoài chế tài xử phạt còn do lỗi về vấn đề giáo dục nữa. Mong nhà trường, gia đình quan tâm nhiều hơn chứ nhiều vụ việc, các em học sinh cũng dẫn nhau vào quán cafe, trà sữa “mây mưa” mình thực sự thấy rất chán và thất vọng”, bạn K.H bình luận.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news