Tin mới

Dàn mẫu bikini “làm nóng” Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018

Chủ nhật, 22/04/2018, 14:30 (GMT+7)

Tối 21/4, Lễ hội Du lịch Biển Sầm Sơn 2018 chủ đề “Khát vọng thành phố trẻ” được tổ chức với sự có mặt của hơn 20.000 khán giả. Đây là năm đầu tiên Sầm Sơn tổ chức lễ hội du lịch biển sau khi Sầm Sơn trở thành Thành phố vào năm 2017.

Tối 21/4, Lễ hội Du lịch Biển Sầm Sơn 2018 chủ đề “Khát vọng thành phố trẻ” được tổ chức với sự có mặt của hơn 20.000 khán giả. Đây là năm đầu tiên Sầm Sơn tổ chức lễ hội du lịch biển sau khi Sầm Sơn trở thành Thành phố vào năm 2017.

Màn trình diễn nghệ thuật của Lễ hội được mở đầu với màn múa tương tác với công nghệ 3D mapping huyền ảo có tên “Đại dương xanh”.

Trong vai nữ hoàng đại dương, diễn viên múa đã khoác lên mình chiếc váy khổng lồ và ánh sáng của công nghệ mapping chiếu lên chiếc váy hình ảnh đại dương xanh kỳ ảo với muôn loài sinh vật biển đẹp lộng lẫy.

Dường như cả đại dương đã hiện lên trong mắt khán giả vô cùng đẹp mắt khi dàn diễn viên múa trong hình ảnh những con sứa khổng lồ lấp lánh sáng xuất hiện trên sân khấu. Đạo diễn chương trình Hải Yến tiết lộ, để hoàn thành tiết mục này vô cùng khó khăn vì nhân vật nữ hoàng phải trồi lên từ lòng sân khấu với bàn nâng cao 4m.

Từ hình ảnh của “Đại dương xanh”, chương 1 của chương trình được bắt đầu từ câu chuyện về “huyền thoại biển” để kể về một Sầm Sơn trong lịch sử. Lịch sử ấy đã hiện lên đầy hào sảng, oai linh qua giọng hát của nam ca sĩ Tùng Dương với sáng tác “Tiếng vọng Sầm Sơn”.

Ca sĩ Tân Nhàn với ca khúc về huyền thoại hòn Trống Mái

 

Chương 2 của chương trình “Chuyện tình của biển” đã khắc hoạ trọn vẹn sự nên thơ, êm đềm đó qua những bản tình ca về biển, có dữ dội có dịu dàng, và có những xanh mát của hạnh phúc qua “Chuyện tình của biển” do Tùng Dương thể hiện, “Khát vọng biển” với giọng hát của Nguyễn Ngọc Anh.

Sức trẻ của một thành phố trẻ bắt đầu bùng nổ với sự xuất hiện của màn trình diễn bikini đón hè từ NTK Việt Hùng. 

Hơn 30 người đẹp đến từ mọi miền đất nước diện bikini đủ sắc màu đã làm nóng rực không khí của Sầm Sơn trong đêm lễ hội khiến ai cũng thấy một mùa hè với nắng vàng, biển xanh đã đến thật gần.

 

 Những gương mặt nổi tiếng như hoa hậu Phan Thu Quyên, Á hậu Lê Huỳnh Thuý Ngân, người mẫu Nguyễn Lệ Nam Anh, các hoa khôi, người đẹp… cùng những bước đi uyển chuyển đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

Một không khí trẻ trung, sôi động trên toàn bộ hình ảnh sân khấu mang thông điệp về khát vọng thành phố trẻ đã thực sự hấp dẫn người xem.

Nữ đạo diễn Lê Hải Yến cũng đã không ngần ngại đưa cả xe điện lên trên sân khấu rộng gần 2000m2 trình diễn cùng phần trình diễn sôi động của ca sĩ Phúc Bồ, Hà Lê và nhóm Pb Nation với những bản nhạc về mùa hè, biển và tình yêu của tuổi trẻ. 

Sự sôi động được đẩy thêm khi nam ca sĩ Hoàng Hải cùng vũ đoàn tiếp thêm cho “chảo lửa” bằng ca khúc “Ra khơi” theo phong cách rock.

Và trong bối cảnh đó, một giấc mơ Sầm Sơn sẽ có bóng dáng của thiên đường biển Hawaii đã không ngần ngại được đưa lên sân khấu qua liên khúc “Chuyện nhỏ- yêu đời” do MTV thể hiện. 

Đạo diễn sân khấu Hải Yến bày tỏ vô cùng hạnh phúc khi đêm khai mạc Lễ hội du lịch Sầm Sơn thành công ngoài sức mong đợi. 

>>Vừa đăng quang, Tân Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã vướng lùm xùm về học vấn

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news