Tin mới

Dàn mỹ nhân Hà Thành đến ủng hộ vai diễn mới của Trần Bảo Sơn

Thứ bảy, 20/06/2015, 09:37 (GMT+7)

Tối 19/06, bộ phim điện ảnh “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình được ra mắt tại Hà Nội và chính thức được công chiếu trên toàn quốc.

Tối 19/06, bộ phim điện ảnh “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình được ra mắt tại Hà Nội và chính thức được công chiếu trên toàn quốc.

Trong sự kiện thảm đỏ, Trần Bảo Sơn xuất hiện bảnh bao, lịch lãm bên người đep Vũ Ngọc Anh. Cặp đôi mới của làng điện ảnh Việt luôn thể hiện tâm trạng vui vẻ khi hội ngộ và nhận được nhiều lời chúc mừng từ các nghệ sĩ như: Jennifer Phạm, Nguyễn Thị Loan, Mỹ Dung, Khánh Linh, Trương Tùng Lan, Thùy Anh…

Vũ Ngọc Anh đẹp quyến rũ bên Trần Bảo Sơn.

 
 

Nhiều người đẹp Hà Thành có mặt tại sự kiện.

 Tiếp nối cảm xúc khi “Quyên” ra mắt thành công ở Đức và TP. Hồ Chí Minh, Trần Bảo Sơn chia sẻ anh rất bất ngờ khi vai diễn gã giang hồ máu lạnh của mình nhận được nhiều lời khen, lời góp ý từ phía đồng nghiệp thân thiết và khán giả.

 

Trần Bảo Sơn lịch lãm tại sự kiện.

 Phim “Quyên” có bối cảnh đẹp và câu chuyện phim được đặt trong một hoàn cảnh đặc biệt. Thân phận người Việt tha hương trong biến cố bức tường Berlin sụp đổ, phải vượt biên từ Đông Đức qua Tây Đức, được đại diện cao nhất là Hùng và Quyên, đã được đẩy đến tận cùng của nỗi đau, thù hận và tha thứ. Nếu như Vũ Ngọc Anh có phần ngây thơ, non nớt với lối diễn thiên về bề ngoài, thì Trần Bảo Sơn đã vượt ra được khỏi công thức những vai giang hồ quen thuộc trên màn ảnh. Hùng có số phận đầy đau đớn. Một người đàn ông yêu thương vợ và luôn khao khát được sống ở quê nhà trong cảnh yên ấm, nhưng rồi phát hiện vợ mình đã sống như vợ chồng với người đàn ông khác ở xứ người. Và rồi, số phận đã đưa đẩy Hùng vào đường gió bụi, trở thành một trùm giang hồ máu lạnh, không còn biết yêu thương. Cho đến khi gặp Quyên. Và rồi mọi thứ đã đảo lộn vì tình yêu, vì lòng nhân bị đánh thức và vì khao khát được là chính mình, với bản thiện trong tâm hồn tưởng như đã lãng quên.

Hai ngôi sao chính của phim thu hút sự chú ý của ống kính phóng viên.

 
Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh chụp ảnh cùng khách mời tới dự sự kiện.

 Trần Bảo Sơn đã hoá thân trọn vẹn vào nhân vật và đạt được độ xúc động với lối diễn chân thực, không cường điệu. Sự tiết chế của anh đã giúp cho nhân vật Hùng sâu sắc hơn, quyết liệt hơn và cũng có những khoảnh khắc đắt giá hơn.

Dàn diễn viên phim Quyên trả lời câu hỏi báo chí.

 Sau “Quyên” – Trần Bảo Sơn tiếp tục bắt tay thực hiện phần hậu kỳ cho bộ phim “Hy sinh đời trai” – Dự án điện ảnh đầu tay Trần Bảo Sơn đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất.

Ảnh: Zun Phan

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news