Tin mới

Dàn mỹ nhân thu hút dư luận bậc nhất của showbiz Việt

Thứ hai, 08/06/2015, 16:03 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Tóc Tiên, Angela Phương Trinh luôn làm nóng dư luận bởi những phát ngôn hay tin đồn tình ái.

Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi càng trở nên nóng. 

Hương Tràm

Hương Tràm đăng quang ngôi vị quán quân The Voice 2012 khi mới 17 tuổi. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi giọng hát đầy nội lực, tình cảm và vô cùng cuốn hút. Chính vì thế, dư luận cũng như người hâm mộ đều mong chờ sự "tỏa sáng" của Hương Tràm trong tương lai như một "ngọn gió mới" cho làng âm nhạc Việt

Không nói đến những ồn ào liên quan đến tình thầy trò, anh em với Thu Minh, Trúc Nhân hay việc bị "phanh phui" clip Phẫu thuật thẩm mỹ, thản nhiên chia sẻ về "chuyện ây" trên mạng xã hội...cho đến những phát ngôn "vạ miệng", "khẩu chiến" trên mạng với bậc đàn anh, đàn chị. Hương Tràm khiến người hâm mộ đặc biệt "ấn tượng" khi liên tục dính tai tiếng khi "gắn" mình với quán bar.

Từ một ca sĩ mặc đơn giản, nữ tính với những chiếc đầm công chúa, giọng ca sinh năm 1995 còn gây chú ý với dư luận vì những bộ cánh phản cảm.

Hương Tràm và loạt scandal tai tiếng gắn liền với quán bar.

Angela Phương Trinh

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh rất nhiều lần gây xôn xao dư luận với các phát ngôn gây sốc. Trong một lần trả lời báo chí, Angela Phương Trinh đã tuyên bố có đại gia sẵn sàng chi ra 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) chỉ để được gặp mặt cô... 20 phút. Phát ngôn này đã khiến nhiều khán giả (kể cả các ngôi Sao hàng đầu showbiz Việt) "há hốc mồm" vì... "nổ quá đà" đầy khó tin của Angela Phương Trinh.

Chuyện tình cảm ồn ào giữa Angela Phương Trinh và bạn trai đại gia thẩm mỹ từng tốn không ít giấy mực của báo chí khiến cô nàng chưa bao giờ hết hot trên mặt báo.

Angela Phương Trinh luôn biết cách gây chú ý với truyền thông và công chúng. 

Chuyện tình cảm của cô với đại gia thẩm mỹ cũng gây xôn xao dư luận một thời gian dài.


 Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy