Tin mới

"Đan Nguyên đường phố" phủ nhận Đàm Vĩnh Hưng trả tiền cát-sê

Thứ năm, 02/07/2015, 10:34 (GMT+7)

Trước thông tin Trọng Nghĩa chia sẻ "Mr Đàm nhiệt tình lo cho chỗ ăn nghỉ, chứ không trả cát-sê", chuyên viên trang điểm Chí Nguyện trong đêm liveshow Đối Mặt của Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng phản bác.

Trước thông tin Trọng Nghĩa chia sẻ "Mr Đàm nhiệt tình lo cho chỗ ăn nghỉ, chứ không trả "cát-sê", chuyên viên trang điểm Chí Nguyện trong đêm liveshow Đối Mặt của Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng phản bác.

Câu chuyện lùm xùm giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa đi tới hồi kết khi mới đây, chàng trai Trọng Nghĩa - người liên quan đến sự việc trên cho biết dịp hát chung với Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow Đối mặt 2 ở sân khấu 126 (TP.HCM) ngày 6.6 dù được Đàm Vĩnh Hưng tận tình chăm sóc, lo lắng cho chỗ ăn, nghỉ nhưng Nghĩa không được trả tiền cát-sê

Xem video: "Đan Nguyên đường phố" song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng

[mecloud]L9I2hAMI9K[/mecloud]

Trọng Nghĩa cũng chia sẻ trên báo Trí thức trẻ rằng: "Cho đến thời điểm hiện tại, em vẫn còn đang suy nghĩ, cân nhắc và bàn bạc với gia đình liệu sẽ về với anh Quang Lê hay anh Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên có thể em sẽ về với Quang Lê bởi dòng nhạc dân ca trữ tình mà bản thân đang theo đuổi phù hợp với anh Quang Lê hơn. Hơn nữa, ngoài cái tình, Quang Lê còn có cái ơn khi đã trao tặng số tiền 20 triệu đồng giúp đỡ cho gia đình em."

Trọng Nghĩa và Đàm Vĩnh Hưng.

 Trước những thông tin mà Trọng Nghĩa chia sẻ, chuyên viên trang điểm liveshow Đối Mặt 2, Chí Nguyện đã lên tiếng phản bác. Anh cho biết chính anh là người chứng kiến mọi việc trong đêm liveshow, và không hề có chuyện Mr. Đàm không trả cát xê cũng như “hứa hẹn rồi để đó” với Trọng Nghĩa.

Chí Nguyện chia sẻ trên trang cá nhân:"

Chính tôi là người trang điểm cho Trọng Nghĩa đẹp để tự tin đứng lên sân khấu hát trong liveshow Đối Mặt 6/6 vừa qua. anh Hưng là người lo cho Nghĩa từ A đến Z. Từ quần áo,giầy dép,tóc tai,...anh Hưng lo hết tất cả mọi thứ.

Kết thúc chương trình tôi có nghe người anh đi cùng hỏi anh Hưng về tiền quần áo bao nhiêu? Và tôi nghe anh Hưng đáp lại là tặng cho Nghĩa làm kỷ niệm. Trợ Lý anh Hưng có đưa cho Nghĩa một phong bì, vậy mà ngày hôm nay lên trả lời báo chí " Mr.Đàm nhiệt tình lo cho chỗ ăn nghỉ, chứ không trả cát-sê". Nói dối như vậy Nghĩa có cắn rứt lương tâm không? chưa gì đã phản rồi "cháy nhà mới lòi mặt chuột ".

Nghĩa à! Em nghĩ em được anh Quang Lê cho qua Thái cấy tóc,nâng mũi, tút tát em cho đẹp mặt rồi mời em sang nước ngoài hát thật à? Nếu Quang Lê cần em đến vậy thì em đi đi, chứ đừng nói nhiều. Loại người như em cho dù có đẹp mặt hơn,có hát hay hơn Đan Nguyên, nhưng đạo đức em như vậy khó ai mà chấp nhận được. Em đừng ảo tưởng mình hát hay, còn nhiều người hát hay hơn nhiều.

Mà em ơi ! anh thấy các bạn trẻ giờ thích ca sĩ hót boy không hà, còn hát hay mà xấu xí cỡ em, giờ đi nhậu ngoài đường nhiều lắm (xấu về ngoại hình - lẫn tâm hồn). Em cứ đắn đo suy nghĩ sẽ chọn ai đi, anh nghĩ em nên trở về đi bán kẹo kéo đi, mà đi bán kẹo cũng cần có tâm hồn đẹp nữa đó em, chứ không phải đơn giản đâu...”.

Chia sẻ của chuyên viên trang điểm Chí Nguyện.

Ông hoàng nhạc Việt cũng không chính thức lên tiếng về vụ việc không trả tiền cát-sê cho Trọng Nghĩa, anh chốt lại câu chuyện sau những phát ngôn của Trọng Nghĩa rằng:“Mình sẽ không nói tới vấn đề này một chữ nào nữa hết! Coi như là vẫn còn may vì biết sớm được sự thật thôi. Để sau này đi xa hơn thì còn đau lòng hơn!”

“Nhưng tôi tin vào nhân quả lắm. Những kẻ như thế sớm muộn cũng chẳng ra gì đâu! Để rồi xem”, Mr.Đàm kết luận.

Giữa tâm bão dư luận, Quang Lê đã bất ngờ rời khỏi Việt Nam. Quản lý của Quang Lê cho biết: "Quang Lê đi Mỹ để tiếp tục công việc còn đang dang dở và giải quyết công việc gia đình chứ không phải cố tình tránh scandal với Đàm Vĩnh Hưng".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news