Tin mới

Dàn nữ phi công bay trình diễn xinh đẹp của Trung Quốc

Thứ tư, 12/11/2014, 13:39 (GMT+7)

Lần đầu tiên, Trung Quốc chính thức đưa 4 nữ phi công cùng đội bay biểu diễn Bát Nhất tới trình diễn tại Triển lãm hàng không quốc tế China Airshow 2014 tại Chu Hải.

Lần đầu tiên, Trung Quốc chính thức đưa 4 nữ phi công cùng đội bay biểu diễn Bát Nhất tới trình diễn tại Triển lãm hàng không quốc tế China Airshow 2014 tại Chu Hải.

 

4 nữ phi công gồm Yu Xu, Tao Jiali, Sheng Yifei và He Xiaoli là những cô gái đầu tiên được tham gia vào đội bay trình diễn của Trung Quốc.

Sự kiện China Airshow bắt đầu từ ngày 11 đến ngày 16/11 tại Chu Hải. Tại đây, hơn 700 nhà triển lãm và hơn 130 máy bay sẽ  trưng bay những máy bay vận tải quân sự để trưng bày về kích thước, trao đổi công nghệ và bay trình diễn.

4 nữ phi công Yu Xu, Tao Jiali, Sheng Yifei và He Xiaoli trên đường băng của triển lãm tại Chu Hải. Họ là những cô gái đầu tiên được tham gia đội bay Bát Nhất của Quân giải phóng Nhân dân.


Máy bay J-10 bay trình diễn tại triển lãm Hàng không Quốc tế và không gian vũ trụ Trung Quốc vào ngày 11/11


Yu Xu chuẩn bị cho màn trình diễn của mình


2 trong số 4 nữ phi công cùng với các đồng nghiệp nam đang tiến về phía máy bay để chuẩn bị cho màn trình diễn


He Xiaoli and Sheng Yifei, thành viên của đội nhào lộn Trung Quốc đang xem màn trình diễn của các đồng đội.


4 gương mặt đặc biệt của đội bay Bát Nhất, Trung Quốc


Nữ phi công Sheng Yi Fei có gương mặt rất xinh xắn

Sự kiện này sẽ kéo dài đến ngày 16/11. Khán giả sẽ được xem các màn nhào lộn trên không của “Hiệp sĩ” Nga cũng như đội bay của UAE.

Những nữ phi công tham gia triển lãm lần này đã trải qua 750 giờ huấn luyện và sử dụng 4 loại máy bay khác nhau. Quân đội Trung Quốc cho biết đây là 4 phụ nữ duy nhất có khả năng điều khiển các máy bay chiến đấu thế hệ thứ 3 của nước này.

Bảo Linh/Người đưa tin (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news