Tin mới

Dàn nữ tiếp viên nhà hàng "đi khách" với giá 1,5 triệu đồng

Thứ tư, 21/01/2015, 09:13 (GMT+7)

Khi khách đến ăn nhậu, Bé Ba sẽ điều “đào” vào tiếp bia rượu. Có khi Bé Ba trực tiếp mời gọi khách hoặc gợi ý cho “đào” gạ gẫm khách về việc mua dâm. Theo quy định của “tú ông” này, mỗi lần tiếp viên đi khách với giá 1,5 triệu đồng.

 

 

Khi khách đến ăn nhậu, Bé Ba sẽ điều “đào” vào tiếp bia rượu. Có khi Bé Ba trực tiếp mời gọi khách hoặc gợi ý cho “đào” gạ gẫm khách về việc mua dâm. Theo quy định của “tú ông” này, mỗi lần tiếp viên đi khách với giá 1,5 triệu đồng.


Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, Công an quận 7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Trần Văn Bé Ba (38 tuổi, tạm trú quận 7) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Liên quan đến vụ việc, Công an quận 7 đã lập hồ sơ để xử phạt hành chính 6 người có liên quan.

Trước đó qua theo dõi địa bàn, trinh sát nắm được có một đường dây mại dâm xuất phát từ nhà hàng Đ. (62C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7). Tại nhà hàng thường xuyên có trên 10 tiếp viên nữ trẻ đẹp, sẵn sàng chiều khách và gợi ý mua bán dâm. Tuy nhiên, muốn được ra ngoài “phục vụ” cho khách, tiếp viên phải thông qua quản lý nhà hàng.

“Tú ông” Trần Văn Bé Ba - Ảnh: Kinh tế nông thôn

Từ thông tin nắm được, Đội trinh sát hình sự Công an quận 7 đã quyết định triệt phá đường dây mại dâm quán Đ.

Thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 19/1, các trinh sát bất ngờ kiểm tra một khách sạn ở phường Tân Phong, quận 7. Tại đây, công an bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Các cô gái bán dâm thừa nhận trước đó có 3 khách nam đến quán nhậu ở đường Nguyễn Thị Thập (phường Bình Thuận, quận 7). Tàn cuộc, những vị khách này đề nghị mua dâm và được quản lý nhà hàng đồng ý cho tiếp viên ra ngoài phục vụ với giá 1,5 triệu đồng/lượt.

Từ lời khai trên, công an đã bắt giữ Ba.

Tại cơ quan công an, Ba cho biết, đã vào làm quản lý nhà hàng được 2 tháng và ngay từ đầu, Bé Ba đã có “chủ trương” cho tiếp viên gạ gẫm khách nam vào quán ăn nhậu mua dâm.

 

Video tham khảo :Clip: Triệt phá đường dây bán dâm triệu đô chuyên phục vụ "đại gia":

 

Ban đầu, Bé Ba cho những tiếp viên xinh đẹp nhất, hở hang nhất vào tiếp bia rượu để “nhử” khách. Nếu khách đồng ý thì Bé Ba cho đi “giao dịch” ngay, còn khách không đồng ý với những tiếp viên có mặt tại quán thì Bé Ba sẽ gọi điện thoại cho các cô “đào” đang phục vụ ở những nhà hàng, quán nhậu khác đến để khách lựa chọn.

Hoặc có khi khách quá đông, nhà hàng Đ. không đủ “đào” thì Bé Ba cũng gọi điện thoại điều những gái bán dâm ở nơi khác đến phục vụ. Mỗi lần tiếp viên đi khách với giá 1,5 triệu đồng sẽ bồi dưỡng cho Bé Ba từ 100.000 - 200.000 đồng môi giới.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news