Tin mới

Dàn sao hoa ngữ tuổi U40 chưa lập gia đình

Thứ năm, 30/07/2015, 10:28 (GMT+7)

Nhiều người đẹp Hoa Ngữ đã ở tuổi U40 nhưng vẫn chưa hề mặn mà với chuyện cưới xin.

Nhiều người đẹp Hoa Ngữ đã ở tuổi U40 nhưng vẫn chưa hề mặn mà với chuyện cưới xin.

Lâm Tâm Như

 

Lâm Tâm Như sinh ngày 27/1/1976, ngoài đời cô là một người thẳng thắn, lạc quan, và thậm chí có phần “nam tính”, rất khác với các nhân vật cô hay thể hiện trên màn ảnh nhỏ. Tính cách của Thư Kỳ

 

Thư Kỳ sinh ngày 11/4/1976, được mệnh danh là 'nữ thần gợi cảm', Lý Băng Băng

 

Lý Băng Băng sinh ngày 27/2/1976, cô có một sự nghiệp diễn xuất khiến nhiều người phải ghen tỵ. Không chỉ có danh tiếng, mỹ nữ họ Lý còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn.

Lý Băng Băng hiện tại đang ở độ “chín” về cả nhan sắc và sự nghiệp. Không chỉ là một trong những ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ, cô còn đưa tên tuổi của mình vươn ra tầm thế giới. 

Nhiều người lo lắng cho cuộc sống riêng của Lý Băng Băng khi người đẹp này vẫn chưa hề mặn mà với chuyện cưới xin. Đáp lại, nhân vật chính lại rất bình thản sau khi chủ động đông lạnh trứng trong trường hợp kết hôn muộn.

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh sinh ngày 29/11/1974, cô được xem là chân dài số 1 xứ Đài và có làn da căng mịn khiến nhiều người mơ ước.

 

Lâm Chí Linh chia sẻ rất nhiều người quan tâm đến vấn đề lập gia đình của cô. Ở tuổi 41, nữ diễn viên đã bỏ qua không ít lương duyên tốt. “Có cơ hội đến rồi lại đi, đến giờ, tôi không mặn mà với chuyện cưới xin được nữa. Thôi đành phải chờ duyên phận, phụ nữ sống độc lập cũng rất tốt”, cô tâm sự.

Chân dài nổi tiếng xứ Đài vẫn đang chờ đợi người đàn ông phù hợp với mình và sẵn sàng kết hôn khi tìm được đối tượng ưng ý. 

Dương Thừa Lâm

 

Dương Thừa Lâm sinh ngày 4/6/1984, là một ca sỹ, diễn viên, người dẫn chương trình có uy tín. Bắt đầu sự nghiệp vào năm 2000 với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Đài Loan 4 In Love và sớm ra mắt trong Meteor Garden, cô luôn nở nụ cười tỏa nắng và được khán giả nhiều lứa tuổi yêu thích.

Dương Thừa Lâm vẫn là cô gái của công việc, dù dính tin đồn tình ái với rất nhiều ngôi sao của làng giải trí.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news