Tin mới

Dàn sao Việt nổi bật trong “Đêm dạ tiệc áo dài” của Mr. Đàm

Thứ ba, 25/11/2014, 10:18 (GMT+7)

Đoàn phim Hiệp sĩ mù đã tổ chức dạ tiệc Áo dài, đón tiếp khoảng hơn 500 khách mời. Dàn sao Việt trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với áo dài truyền thống.

 

 

 

 

 

 

Đoàn phim Hiệp sĩ mù đã tổ chức dạ tiệc Áo dài, đón tiếp khoảng hơn 500 khách mời. Dàn sao Việt trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với áo dài truyền thống.

Đoàn làm phim "Hiệp sĩ mù" do chính Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức một dạ tiệc áo dài sang trọng tại Hà Nội để giao lưu với bạn bè trong nước và quốc tế nhân dịp liên hoan phim quốc tế tại Hà Nội. 

Đàm Vĩnh Hưng và ekip phim Hiệp sĩ mù tổ chức dạ tiệc áo dài 

Được công chiếu vào cuối tháng 9.2014, “Hiệp sĩ mù” được đánh giá là một trong những phim thành công của năm, cả về Doanh thu và dư luận. Đó cũng chính là lý do, phim được lựa chọn trình chiếu trong Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần này.

Trong buổi giao lưu đoàn làm phim đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều công chúng. Nhà sản xuất Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm nhận được rất nhiều câu hỏi của khán giả liên quan đến vai diễn và bộ phim.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ làm phim về chính cuộc đời mình 

Bên cạnh đấy, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã gửi lời cảm ơn và chia sẻ những câu chuyện chân thành nhất về bộ phim. Và Ngọc Thanh Tâm, tuy là nhân vật chính, nhưng đã “kiêm” luôn làm phiên dịch cho Mr Đàm… Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ thêm về việc “Hiệp sĩ mù” được khán giả đón nhận làm anh cảm thấy tự tin hơn trong vai trò sản xuất phim. Vào năm tới, anh sẽ dừng mọi hoạt động như giám khảo các cuộc thi hát The X-Factor, The Voice để bắt tay vào sản xuất bộ phim về chính cuộc đời mình. Hiện tại, kịch bản đang hoàn tất và có thể sẽ bấm máy vào đầu năm tới.

Ngay trong khuôn khổ của chương trình, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức dạ tiệc áo dài, đón tiếp khoảng hơn 500 khách mời trong và ngoài nước. Ngoài phần trình diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, chương trình giới thiệu bộ sưu tập áo dài mới của nhà thiết kế Lan Hương và các tiết mục âm nhạc cổ truyền thống.

Trong buổi dự dạ tiệc áo dài có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng điện ảnh như Mai Thu Huyền, Ngọc Thanh Tâm, Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Trang Trần... Tất cả đều diện những bộ trang phục áo dài truyền thống hết sức nổi bật. 

Ngọc Thanh Tâm dịu dàng trong tà áo dài trắng muốt. Sau bộ phim Hiệp sĩ mù cô được đánh giá cao về khả năng diễn xuất của mình.

Xem video Mỹ Tâm vừa thổi sáo vừa hát "Thương ca Tiếng Việt"

 

Nữ diễn viên Trang Trần dịu dàng nữ tính trong bộ trang phục áo dài. 

Bộ ba phim Hương Ga cuốn hút và nổi bật ngay trong sự kiện.

Nữ diễn viên Huyền Lizzie tái xuất trong sự kiện với bộ trang phục áo dài màu trắng được thiết kế khá bắt mắt bởi chất liệu voan mỏng với những hoa văn được thêu bằng tay hết sức tinh xảo. Được biết, nữ diễn viên xinh đẹp chuẩn bị lên xe hoa vào tháng 12 tới.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news