Tin mới

Dàn sao Việt "xấu hổ" vì trình độ học vấn

Thứ bảy, 20/06/2015, 18:29 (GMT+7)

Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh, Angela Phương Trinh,... là những ngôi sao đình đám trong làng giải trí Việt nhưng lại có thành tích học tập "dở tệ" khiến fan thất vọng.

Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh, Angela Phương Trinh,... là những ngôi sao đình đám trong làng giải trí Việt nhưng lại có thành tích học tập "dở tệ" khiến fan thất vọng.

Angela Phương Trinh

Khác với vẻ ngoài xinh đẹp, Angela Phương Trinh lại có một bảng thành tích học tập 'xấu xí'. Cách đây 2 năm khi nhiều hotgirl đồng trang lứa chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp, Angela Phương Trinh cũng tỏ ra lo lắng cho bài thi cuối cấp quan trong của mình, trên trang cá nhân "cô nàng lắm chiêu còn viết là đang ăn chay để cầu mong thi tốt. Tuy nhiên ngay sau đó cô bị phanh phui là đã bỏ học từ năm lớp 9. 

Bảng điểm gây thất vọng của bà mẹ nhí.

Trường tư thục Đăng Khoa (Q1, TP.HCM) nơi Angela Phương Trinh từng theo học đã tiết lộ bảng điểm be bét và tình trang học tập của cô. rước sự việc này, Angela Phương Trinh đành phải thừa nhận cô nghỉ học vì mải chạy show. 

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng là ca sĩ vô cùng nổi tiếng của làng nhạc Việt và là thần tượng của không ít bạn trẻ, tuy nhiên nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" từng bị “liệt” vào danh sách sinh viên bị buộc thôi học ở trường Đại học Thăng Long – Hà Nội vì nghỉ học quá lâu.
Tuấn Hưng trong danh sách buộc thôi học ở trường Đại học Thăng Long.

Phải đến 13/12/2013, cuối cùng Tuấn Hưng cũng đã được Ban Giám Hiệu trường ĐH Dân lập Thăng Long chính thức cấp bằng Tốt nghiệp danh dự. 

Hoa hậu Thùy Dung

Suốt quá trình thi hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung được giới thiệu là đã tốt nghiệp trung học phổ thông. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng Thùy Dung đã vi phạm quy chế khi chưa tốt nghiệp THPT và thậm chí là bị đuổi học. Dư luận từng vô cùng bất bình và đòi tước vương miện khi biết cô chưa tốt nghiệp phổ thông.

Hoa hậu Thùy Dung chưa tốt nghiệp cấp 3 mà vẫn đi thi hoa hậu làm dậy sóng dư luận.

 Ông Phạm Sĩ Liêm - Hiệu trưởng trường trung học phổ thông tư thục Quang Trung (Đà Nẵng) – nơi Thùy Dung theo học cũng xác nhận rằng, Thùy Dung học ở trường từ năm lớp 10 đến lớp 11, tới năm lớp 12, Thùy Dung có khuynh hướng đi theo con đường riêng là trở thành người mẫu, nên chưa tốt nghiệp trung học.

Trước sức ép của công chúng Thùy Dung đã quyết định trở lại trường học để hoàn thành việc tốt nghiệp cấp 3 của mình. Sau đó Thùy Dung đã tham gia kì thi tốt nghiệp THPT năm 2009 và đỗ tốt nghiệp với số điểm không mấy đẹp mắt.

Hoa hậu Diễm Hương

Ngay sau khi giành vương miện cao quý tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương đã phải đối mặt với nhiều lời bàn tán về trình độ học vấn. Theo thông tin trên website chính của trường ĐH Hoa Sen TP HCM, Tân Hoa hậu chỉ học hệ Cao đẳng. Hơn nữa, bảng điểm các môn của cô rất thấp với điểm trung bình trong 2 năm học là 1.52/5 (tương đương với tháng điểm 3.4/10 nếu xét theo truyền thống). Giải thích cho sự cố này, Nhà trường nơi Diễm Hương theo học có giải thích rằng trong thời gian đó, Diễm Hương có vấn đề sức khỏe và phải điều trị trong một thời gian dài, thành tích học tập cũng vì thế mà ảnh hưởng.

Bảng điểm bết bát của hoa hậu Diễm Hương.

Năm 2010, Diễm Hương lại một lần nữa khiến công chúng thất vọng vì trình tiếng Anh kém cỏi. Trong khuôn khổ các hoạt động chào đón cuộc thi Miss Earth 2010, khi tham gia vào buổi lễ quảng bá cho cuộc thi tầm vóc thế giới lần đầu được tổ chức ở Việt Nam, Diễm Hương viết sai tên chính mình đại diện. Thay vì viết là Miss Viet Nam World cô lại viết là Miss World Vietnam theo cách dịch word-by-word. Ngoài scandal học vấn, những chuyện đời tư cá nhân của hoa hậu Diễm Hương cũng khiến dư luận lắc đầu ngao ngán.

Hoa hậu Diễm Hương thậm chí viết sai tên đại diện bằng tiếng Anh.

Hoàng Thùy Linh
 

Hoàng Thùy Linh từng là thủ khoa lớp đạo diễn truyền hình của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Tuy nhiên, hình ảnh 1 hot girl vừa xinh đẹp, vừa học giỏi ấy đã sụp đổ khi bảng điểm với điểm thi cao nhất là 2 và thấp nhất là 0,5 của Hot girl này bị rò rỉ.

Bảng kết quả học tập của Hoàng Thùy Linh kiến nhiều người "sốc" bởi từ một thủ khoa của lớp, trong kỳ học thứ 5, điểm tổng kết của cô chỉ đạt 3,4 - dưới trung bình.

Cuối cùng, sau 4 năm theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội (niên khóa 2006 -2010), Hoàng Thùy Linh đã tốt nghiệp lớp Đạo diễn Truyền hình khóa 26 của trường.

Hot girl Midu

Từng được ghi nhận là hotgirl học giỏi, Midu đã khiến người hâm mộ bất ngờ trước bảng điểm be bét của mình. Tuy nhiên sau đó 1 năm, bảng điểm của Midu bị rò rỉ với những số điểm toàn 4 và 5 và học lực xếp hạng trung bình.

Bảng điểm của hot girl Midu.

 Giải thích cho điều này. Midu cho biết: "Đúng là bảng điểm đó không được "đẹp" nên lúc đầu khi biết tin nó bị "public" mình cảm thấy không vui, nhưng nghĩ kĩ lại thôi thì công bố cũng tốt. Dẫu sao bảng điểm công bố vào thời điểm này sẽ giúp giải tỏa nhiều tin đồn là mình bị đuổi học hay bị đình chỉ như mọi người vẫn hoài nghi".

Midu đã tập trung việc học hơn và cuối cùng chính thức nhận tấm bằng tốt nghiệp Đại học Kiến Trúc TPHCM và trở thành cử nhân ngành thiết kế thời trang. Hiện cô hot girl đình đám một thời đang rộ lên tin đồn chuẩn bị làm đám cưới với chồng thiếu gia.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news