Tin mới

Dân trói tay thanh niên xăm trổ hành hung ông lão gặt lúa giữa cánh đồng thôn Đồng Tâm

Thứ ba, 29/05/2018, 10:12 (GMT+7)

Theo nhận định của chủ tịch xã, nhóm thanh niên này có thể được ai đó thuê đến cánh đồng thôn Đồng Tâm để dằn mặt các chủ máy gặt lúa trên địa bàn.

Theo nhận định của chủ tịch xã, nhóm thanh niên này có thể được ai đó thuê đến cánh đồng thôn Đồng Tâm để dằn mặt các chủ máy gặt lúa trên địa bàn.

Tối 28/5, mạng xã hội xuất hiện clip nhiều người dân làm đồng khống chế một nam thanh niên xăm trổ. Sự việc xảy ra tại xã Quảng Trường, huyện Quang Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Theo clip, một số người dân đã khống chế, dùng dây trói hai tay nam thanh niên xăm trổ về phía sau, những người còn lại liên tục quát tháo.

"Mày xem, mày là thanh niên mà đánh một ông già đi gặt lúa giúp dân kiếm mỗi xào 15.000-20.000 đồng nuôi con. Chúng mày sức dài vai rộng mà đi hãm hiếp một người. Mày ăn trắng mặc trơn mà lại làm như thế" - một phụ nữ xuất hiện trong clip lớn tiếng.

Cũng theo lời người phụ nữ này, đây là lần thứ hai nhóm thanh niên trên xuất hiện, có hành vi đe dọa, hành hung một người có máy gặt lúa đang làm việc trên cách đồng.

Một vài người dân vì bức xúc đã dùng tay tát vào mặt, dùng chân đá vào bụng, ngực nam thanh niên áo đen. Vài phút sau, công an viên xuất hiện và đưa thanh niên này về trụ sở.

Một nhân chứng khác cho rằng, nhóm của thanh niên trên có khoảng 6 đối tượng, cầm dao, kiếm xuống cánh đồng xã Quảng Trường đánh một người đàn ông tên T. đang vận hành máy gặt lúa cho người dân.

"Đây là lần thứ hai chúng xuất hiện đe dọa đòi anh T. phải đưa cho chúng 5 triệu. Có thể đã có người thuê chúng làm việc này" - nhân chứng kể.

Trao đổi với PV sáng 29/5, ông Nguyễn Ngọc Cường, Chủ tịch UBND xã Quảng Trường cho biết, sự việc xảy ra khoảng 16h ngày 28/5, tại cánh đồng thuộc thôn Đồng Tâm, xã Quảng Trường.

Người dân và lực lượng công an viên đã giữ 2 đối tượng trong nhóm. Do bị thương tích nên khi đưa về trụ sở, lãnh đạo UBND xã đã chỉ đạo đưa họ đến trạm y tế sơ cứu.

Vị lãnh đạo xã Quảng Trường nhận định, có thể hai thanh niên nằm trong băng nhóm được cá nhân, tổ chức nào đó thuê đi dằn mặt các chủ máy cắt lúa trên địa bàn.

Hiện hai đối tượng đã được bàn giao cho Công an huyện Quảng Xương điều tra xử lý. Đây không phải là lần đầu tiên nhóm này xuất hiện đe dọa các chủ máy cắt lúa trên địa bàn - ông Cường nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news