Tin mới

Đan Trường hạnh phúc khoe con trai mới chào đời

Thứ hai, 27/02/2017, 10:44 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đan Trường hạnh phúc khoe quý tử mới chào đời nặng 3,5 kg bằng phương pháp thường tại một bệnh viện ở San Jose, California, Mỹ.

Nam ca sĩ Đan Trường hạnh phúc khoe quý tử mới chào đời nặng 3,5 kg bằng phương pháp thường tại một bệnh viện ở San Jose, California, Mỹ.

Con trai Đan Trường - Thủy Tiên tên là Thiên Từ. Được biết, Thủy Tiên hạ sinh bé nặng 3,5 kg bằng phương pháp thường tại một bệnh viện ở San Jose, California, Mỹ vào sáng sớm 26/2 (giờ địa phương).

Đan Trường hạnh phúc ôm con trong lòng. Ảnh internet
Quý tử nhà Đan Trường được đặt tên là Thiên Từ. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Đan Trường hạnh phúc chia sẻ hình ảnh con trai cùng dòng cảm xúc: "Khi nghe tiếng con khóc trong phòng sinh, tôi cảm thấy lâng lâng như muốn bật khóc theo. Giây phút đó tôi mới cảm nhận được hạnh phúc làm cha là như thế nào".

Trước đó, khi đang mang thai, vợ chồng Đan Trường đã chuẩn bị mọi thứ cho con, từ việc tìm kiếm một vú nuôi nói được 3 ngoại ngữ tới chuyện xây căn biệt thự do kiến trúc sư từng thiết kế nhà cho Celine Dion tạo nên.

Đan Trường kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên vào năm 2013. Tuy còn khá trẻ nhưng cô có công ty tài chính và mở nhiều nhà hàng ở Mỹ. Thủy Tiên còn tham gia các hoạt động xã hội và làm Từ thiện

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news