Tin mới

Đan Trường nhìn thí sinh xinh đẹp không chớp mắt

Thứ sáu, 14/08/2015, 14:42 (GMT+7)

Trong đêm chung kết với chủ đề “Lội Ngược Dòng” của chương trình ngôi sao phương Nam, Siu Black không ngừng trêu chọc Đan Trường khi bắt gặp anh nhìn thí sinh xinh đẹp Lê Thị Quỳnh Duyên không chớp mắt.

Trong đêm chung kết với chủ đề “Lội Ngược Dòng” của chương trình ngôi sao phương Nam, Siu Black không ngừng trêu chọc Đan Trường khi bắt gặp anh nhìn thí sinh xinh đẹp Lê Thị Quỳnh Duyên không chớp mắt.

Bộ ba giám khảo của chương trình.

Để kịp giờ ghi hình chương trình, ngay khi vừa đáp chuyến bay từ Hà Nội về TP.HCM, giám khảo Đan Trường đã chạy thẳng đến trường quay. Tuy bận rộn nhưng nam ca sĩ vẫn không quên mua quà tặng cho Giám khảo Siu Black, đó là một chuỗi hạt Mân Côi. Trước hành động tình cảm của Đan Trường, Siu Black rất hạnh phúc và liên tục khoe chuỗi hạt trước ống kính. Chị cũng dành cho nam ca sĩ cái ôm thắm thiết thay cho lời cảm ơn. 

Siu Black ôm cảm ơn Đan Trường vì chuỗi hạt anh tặng.

Mặc dù rất cảm kích món quà ý nghĩa nhưng Siu Black vẫn không ngừng trêu chọc Đan Trường khi bắt gặp anh nhìn thí sinh xinh đẹp Lê Thị Quỳnh Duyên không chớp mắt. MC Yến Trang cũng phụ họa và dọa dẫm: “Không biết bà xã của anh thấy được sẽ như thế nào nhỉ?”, khiến Đan Trường phải “đứng hình”.

Phần biểu diễn của thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Duyên.

 Cùng với 2 Giám khảo Siu Black và Đan Trường, đêm Chung kết 6 của Ngôi Sao Phương Nam còn có sự tham gia của Giám khảo khách mời - Nhạc sĩ trẻ tài năng Đỗ Hiếu. Với vai trò là Giám đốc âm nhạc, Đỗ Hiếu đã đồng hành, hướng dẫn và theo dõi các thí sinh luyện tập từ những vòng ngoài vì vậy anh là người hiểu rõ nhất khả năng, sở trường, sở đoản của từng thí sinh. Chính vì vậy mà các thí sinh khá áp lực khi biết anh là Giám khảo thứ 3 của chương trình và tỏ ra khá cẩn thận trong việc chọn bài.

Hai MC Ngô Kiến Huy - Yến Trang.

Trong đêm Lội ngược dòng, thí sinh Trần Đoàn Thiện sẽ đem đến ca khúc Trên đỉnh Phù Vân với bản hòa âm, phối khí mới, đầy trẻ trung. Đây là một ca khúc đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện cùng với những quãng cao và nội lực. Thí sinh Nguyễn Ngọc Duy sẽ thể hiện giọng hát văn minh, hiện đại cùng khả năng Rap của mình trong ca khúc Để em rời xa. Từ những ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, thí sinh Nguyễn Quỳnh Anh Đào muốn được làm mới bản thân và thể hiện giọng thật của mình với hình tượng sexy, quyến rũ trong ca khúc The melody. Thí sinh Nguyễn Thị Kiều Oanh sẽ thể hiện giọng hát đầy nội lực của mình trong ca khúc Yêu mình anh, một ca khúc hit của Thu Minh. Thí sinh Hồ Minh Tấn với chất giọng mái, giả thanh đặc biệt sẽ đem đến ca khúc Buông. Cô gái nhỏ nhắn nhưng giọng lại đầy nội lực Lê Thị Quỳnh Duyên sẽ đem đến ca khúc Hãy nói với em. Từ bỏ hình ảnh lãng tử, hotboy Nguyễn Duy sẽ đem đến cho khán giả một hình bụi bặm và đậm chất Rock trong ca khúc Trống vắng. Trong khi đó, thí sinh Nguyễn Khánh Hoàng lại chọn dòng nhạc Bolero thể mạnh của mình để “lội ngược dòng” với ca khúc Chuyện tình không dĩ vãng”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news