Tin mới

Dàn xế sang chục tỷ của chồng sắp cười Midu không thua kém Cường đô la

Thứ bảy, 06/06/2015, 08:52 (GMT+7)

Chồng sắp cưới Midu sở hữu những chiếc xế sang đắt tiền ngang ngửa Cường đô la khiến nhiều người choáng ngợp.

Chồng sắp cưới Midu sở hữu những chiếc xế sang đắt tiền ngang ngửa Cường đô la khiến nhiều người choáng ngợp.

Chồng sắp cưới Midu tên đầy đủ là Phan Quang Thành, anh bằng tuổi nữ diễn viên Mùa hè lạnh (1989).

Midu và chồng sắp cưới

Vị hôn phu của Midu là một thiếu gia con nhà giàu có. Gia đình Phan Thành sở hữu nhiều dự án bất động sản khắp các thành phố lớn tại Việt Nam với gia tài kếch sù.

Xem video: Bắt gặp Midu được chồng sắp cưới đưa đi sự kiện bằng siêu xe

[mecloud]J6huDaPBc9[/mecloud]

Bố mẹ Phan Thành nắm trong tay trung tâm thương mại Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn ở TP.HCM. Ngoài ra, gia đình Phan Thành còn đồng sở hữu các doanh nghiệp "khủng" như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Dàn xế sang của chồng sắp cưới

Quang Thành sở hữu một bộ siêu đắt tiền lên đến hàng chục tỷ. Chồng Midu đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe lên đến hàng chục chiếc, gồm một chiếc Rolls-Royce Phantom trắng, 4 chiếc Bentley, Lexus LX570, Audi A7... Tuy nhiên, chiếc xe được anh thường xuyên sử dụng là siêu Xe Ferrari 458 Italia màu đỏ. Trong giới chơi xe Sài thành, hầu như không ai không biết tới danh thiếu gia này.

Chiếc siêu xe BMW mới tậu của hôn phu Midu

Ferrari 458 Italia là một trong những chiếc xe được thiếu gia Phan Thành thường xuyên sử dụng. 

Roll Royce Phantom

Lexus GX570

Cặp đôi Midu và Quang Thành đã yêu nhau được một thời gian và thỉnh thoảng Quang Thành tháp tùng Midu đi các sự kiện của làng giải trí. Kể từ khi hẹn hò, Phan Thành ghi điểm với nhiều hành động ga lăng dành cho bạn gái. Anh thường xuyên dẫn bạn gái đi shopping, đi ăn hay thậm chí bay ra tận Hà Nội để đón Midu sau khi cô từ Hàn Quốc trở về trong một sự kiện giao lưu.

Trong giới Hot girl Việt, Midu được cho là một trong những người sở hữu gương mặt ưa nhìn và xinh đẹp nhất. Với phong cách điệu đà, nữ tính và rất duyên dáng của mình, Midu khiến rất nhiều fan hâm mộ xuýt xoa khen ngợi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news