Tin mới

Đang ăn lẩu bên bờ biển, người đàn ông bị voi húc chết

Thứ năm, 18/06/2015, 09:48 (GMT+7)

Người đàn ông xấu số đã bị con voi đi xin tiền húc chết lúc đang ăn lẩu cùng bạn bè tại một nhà hàng bên bờ biển ở Thái Lan.

Người đàn ông xấu số đã bị con voi đi xin tiền húc chết lúc đang ăn lẩu cùng bạn bè tại một nhà hàng bên bờ biển ở Thái Lan.

Một chú voi xin tiền tại Thái Lan

Theo tin tức từ Dailymail, nạn nhân là anh Weeranat Yoodee, 28 tuổi, một nhân viên viễn thông tại thành phố biển Rayong, Thái Lan. Tối 15/6, anh cùng với một đồng nghiệp tới ăn lẩu tại một nhà hàng ven biển. Hoảng loạn do tiếng nhạc lớn và tiếng ồn xe cộ, chú voi đã húc trúng Weeranat và một người bạn của anh, Thongpoon Boonraksatrakul. Cả 2 được đưa đến bệnh viện, anh Weeranat bị thương quá nặng nên đã tử vong còn bạn anh bị chấn thương ở ngực và xương sườn.

Một cảnh sát khu vực cho biết: “Chúng tôi đang nói chuyện với người quản voi về việc mua thức ăn cho nó thì đột nhiên nó dùng ngà tấn công người đàn ông và đá một người đàn ông khác”.

Chủ sở hữu con voi đã bị buộc tội vi phạm luật bảo vệ động vật và lơ là trách nhiệm. Hình phạt tối đa cho tội lơ là gây chết người là 10 năm tù và phạt 20.000 bạt Thái.

Con voi gây chết người hiện được đưa tới nơi trú ẩn cho động vật địa phương và sẽ được trả lại cho chủ sau khi ông được tự do.

Bảo Linh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: voi húc chết