Tin mới

Đang chờ đèn đỏ bị container cuốn vào gầm tử vong

Thứ sáu, 28/11/2014, 14:11 (GMT+7)

Đang dừng đèn đỏ ở ngã tư thì người đàn ông bị 1 chiếc xe\ncontainer lao tới với tốc độ cao, ngay lập tức nạn nhân bị cuốn vào gầm xe và tử\nvong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn sau khi bị bánh xe đè lên.

Đang dừng đèn đỏ ở ngã tư thì người đàn ông bị 1 chiếc xe container lao tới với tốc độ cao, ngay lập tức nạn nhân bị cuốn vào gầm xe và tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn sau khi bị bánh xe đè lên.

Hiện trường vụ tai nạn đau lòng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h sáng nay tại Ngã 4 nông trường Đồng Giao, Tam Điệp, Ninh Bình đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm, nạn nhân bị chiếc xe container lao tới, quấn vào gầm và tử vong tại chỗ.

Theo thông tin người dân cho biết vào khoảng 9h sáng tại ngã tư đèn đỏ cổng Nông trường Đồng Giao, (Tam Điệp-Ninh Bình). Trong khi đang dừng đèn đỏ ở ngã tư thì nạn nhân bị 1 chiếc xe container lao tới với tốc độ cao. Ngay lập tức nạn nhân bị cuốn vào gầm xe và tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn sau khi bị bánh xe đè lên.

Theo một số người dân nhận dạng ban đầu thì nạn nhân tên là Cảnh, khoảng 55 tuổi, là giáo viên của một trường dạy nghề trên địa bàn, hiện đã về hưu.

Ngay sau vụ tai nạn lực lượng chức năng đã có mặt làm nhiệm vụ phân làn giao thông và xác định nguyên nhân vụ việc.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news