Tin mới

Đang đánh cá, phát hiện thi thể nam giới nổi trên sông

Thứ tư, 12/08/2015, 14:29 (GMT+7)

Trong lúc đang đánh cá tại khu vực sông Cái Tắt (đoạn đi qua bờ đê Quai Chảo, phường Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng) người thuyền chài đã phát hiện một xác nam giới nổi trên mặt nước.

Trong lúc đang đánh cá tại khu vực sông Cái Tắt (đoạn đi qua bờ đê Quai Chảo, phường Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng) người thuyền chài đã phát hiện một xác nam giới nổi trên mặt nước.

Thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, khoảng 6h ngày 11/8, tại khu vực sông Cái Tắt (đoạn đi qua bờ đê Quai Chảo, phường Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng), người thuyền chài tên Thành trong lúc đang đánh cá đã phát hiện một xác nam giới nổi trên mặt nước.

Ngay sau đó, Công an huyện An Dương đã tiếp nhận thông tin, cử lực lượng xuống hiện trường.

Dân chài đang trục vớt xác trên sông. Ảnh: Thùy Linh/ Tri thức trực tuyến

Thi thể được phát hiện trong tư thế nằm sấp, mặc quần âu dài, có thắt lưng. Cơ quan chức năng đã phải thuê đội cứu hộ, trục vớt, khám nghiệm tử thi.

Nạn nhân là nam giới, ngoài 50 tuổi, tóc hoa râm, gương mặt biến dạng.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Lao động, một người đàn ông xin được vào nhận dạng nạn nhân. Sau đó, người này cho biết: 90% xác chết vừa phát hiện là người bạn tên S (biệt hiệu S “núi”) của ông ta.

Theo đó, ông S. năm nay khoảng 53 tuổi, làm nghề xe ôm, sửa chữa điện nước dân dụng. Bố S. vừa mất tròn 49 ngày. S. từng có vợ con nhưng đã li dị và sống một mình trong một căn nhà ở xã An Đồng, An Dương, Hải Phòng. Gần đây, S. đã bán một căn nhà nên đang giữ nhiều tiền. Khoảng hơn chục ngày nay, người thân không thể liên lạc được với S., gọi vào số di động luôn tắt.

Hiện lực lượng chức năng huyện An Dương, Hải Phòng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Cự Giải (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news