Tin mới

Đang đi đường nữ MC nổi tiếng bị cây dừa đè chết: Nguyên nhân sâu xa khiến ai cũng phẫn nộ

Thứ hai, 24/07/2017, 15:00 (GMT+7)

Sự việc một nữ MC bất ngờ bị cây dừa đè chết trên đường trở về nhà đã khiến nhiều người kinh ngạc. Và khi biết nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự cố chết người, bất cứ ai cũng nổi giận.

Sự việc một nữ MC bất ngờ bị cây dừa đè chết trên đường trở về nhà đã khiến nhiều người kinh ngạc. Và khi biết nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự cố chết người, bất cứ ai cũng nổi giận.

Thiên tai hay nhân họa? Đó là câu hỏi được đặt ra trước cái chết của một nữ người Ấn Độ sau khi cô bị một cây dừa bất ngờ đổ sập, đè trúng.

Sự việc xảy ra vào ngày 20/7 vừa qua tại thành phố Mumbai và nạn nhân là Kanchan Rajatnath – 58 tuổi – một nữ MC rất nổi tiếng tại quốc gia Nam Á.

Theo trang DailyMail, trên đường trở về nhà sau buổi học Yoga, nữ MC đã bị một cây dừa bên đường đổ trúng người. Trong tích tắc, cô hoàn toàn bất tỉnh.

Đang đi đường nữ MC nổi tiếng bị cây dừa đè chết: Nguyên nhân sâu xa khiến ai cũng phẫn nộ - Ảnh 1.
Người dân sống quanh hiện trường đã nhanh chóng ra tay giúp đỡ, lật cây dừa ra khỏi người nạn nhân và đưa cô đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên 2 ngày sau đó, Kanchan Rajatnath đã không qua khỏi và được thông báo đã tử vong tại bệnh viện.

Camera giám sát tại hiện trường đã ghi lại toàn bộ sự việc. Theo đó, toàn bộ quá trình chỉ diễn ra trong đúng 5 giây và nạn nhân không kịp phản ứng trước tình huống vô cùng đột ngột đó.

Sau khi bức tranh khủng khiếp này được công bố, rất nhiều người dân Ấn Độ đã cảm thấy kinh ngạc và phẫn nộ.

Nguyên nhân sâu xa là bởi theo người nhà nữ MC, thực ra cây dừa gây họa nói trên đã sớm xuất hiện tình trạng hoại tử, người dân sống quanh khu vực đó đã nhiều lần phản ánh lên chính quyền địa phương rằng nếu không chặt bỏ, nó sẽ gây nguy hiểm lúc nào không hay.

Thế nhưng các quan chức địa phương đã bỏ ngoài tai lời phản ánh của người dân, không chặt cây, thậm chí còn nói rằng họ đã kiểm tra và cây dừa đó không có vấn đề gì. Kết quả là, cây dừa "chết chóc" đó đã gây họa chết người.

Được biết mỗi năm sau mùa mưa ở Ấn Độ, đất đai trở nên nhão nhoét, thiếu độ chắc, cây cối dễ bị nghiêng ngả.

Mặc dù nhiều nơi chính quyền đã thông báo sẽ tăng cường kiểm tra song sự việc đáng tiếc trên vẫn khiến người dân không khỏi oán thán, ra khỏi cửa lúc nào cũng nơm nớp lo sợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cây đè chết