Tin mới

Đăng Hoàng, Thùy Anh “e ngại” Trương Nam Thành, Hải Băng

Thứ hai, 29/06/2015, 14:43 (GMT+7)

Trương Nam Thành, Hải Băng tự tin "nhập cuộc" trong Cuộc đua kỳ thú. Trước đó, các cặp đua “người nổi tiếng” cũng đã có một ngày tập luyện trước khi cuộc đua chính thức bắt đầu.

Trương Nam Thành, Hải Băng tự tin "nhập cuộc" trong Cuộc đua kỳ thú. Trước đó, các cặp đua “người nổi tiếng” cũng đã có một ngày tập luyện trước khi cuộc đua chính thức bắt đầu.

Với phiên bản hoàn toàn mới là cuộc đối đầu giữa người nổi tiếng và fan hâm mộ The Amazing Race, Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 đã chọn ra 11 đội “fan hâm mộ” nổi bật nhất để bước tiếp vào vòng tuyển chọn diễn ra cách đây không lâu tại Lâu đài Long Island TPHCM.

Lần đầu tiên trong 4 mùa, chương trình tổ chức Vòng tuyển chọn sau Vòng sơ loại để tìm ra các cặp đua “fan hâm mộ” có đầy đủ tố chất và nổi bật hơn hết để bước vào đội hình chính thức của Cuộc Đua Kỳ Thú 2015.

Ngoài ra, các đội chơi “người nổi tiếng” trước khi bước vào hành trình xuyên Việt cũng đã có một ngày thử sức với các thử thách tương tự như những đội fan hâm mộ. Họ đã trải nghiệm và vượt qua các thử thách như thế nào, tất cả cũng sẽ được bật mí trong các tập minirace sắp tới.

Video Vòng tuyển chọn cuối cùng – Bứt phá và chinh phục

[mecloud]G4Ktds3ubU[/mecloud]

Đội hình gồm 7 đội chơi chính thức của Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 đã được công bố. Đội Vàng gồm người mẫu Trương Nam Thành, Trương Nam ThànhHải Băng

Trương Nam Thành và Hải Băng chứng tỏ đội mình là một đội đua đáng gờm khi thời gian vượt qua thử thách của họ luôn ở top đầu.

Bước chân vào các thử thách với độ khó tăng dần, lần đầu tiên Hải Băng trải nghiệm cảm giác “uống nước sình” nhưng cuối cùng, cô ca sĩ vẫn lần lượt vượt qua các thử thách vô cùng xuất sắc.

 

Sau buổi tập luyện, Hải Băng chia sẻ: “Thật sự khi tham gia vào sáng nay thì Băng rất mệt, nhưng mà hoàn thành tất cả các trò chơi thì rất là hạnh phúc vì mình cứ nghĩ mình không làm được. Mình nghĩ minirace rất có ích cho mình nếu đi vào chặng đua chính thức vì khi được thử sức cũng chính là lúc mình được hình dung những gì mình sẽ phải chinh phục ở Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 năm nay”.

Bên cạnh đó, Hải Băng chia sẻ về việc “kết hợp” với Trương Nam Thành ở cuộc đua năm nay: “Việc bắt cặp với Trương Nam Thành thật sự rất may mắn đối với Băng vì Thành là một bạn nam rất mạnh mẽ, ga lăng và thông minh nên Băng nghĩ khi Băng với Thành kết hợp thì tất cả những gì trong cuộc chơi sẽ trở nên dễ dàng hơn”.

Người mẫu Trương Nam Thành cũng chứng tỏ mình là bạn đồng hành đáng tin tưởng cho Hải Băng khi anh dễ dàng chinh phục các thử thách thiên về thể lực. 

Anh cũng hài hước chia sẻ về “hành trình” và “mục tiêu” khi đến với Cuộc Đua Kỳ Thú năm nay: “Năm ngoái Thành cũng đã đi casting nhưng vì vừa mới mổ dây chằn nên Thành phải tạm dừng ước mơ được đi đua cùng với các đội khác. Mục đích của Thành năm nay là phải nhất, cái nhất ở đây là được sự yêu mến của khán giả, được vượt qua giới hạn của bản thân và cuối cùng là có một người bạn thân thiết trong nghệ thuật và ráng rinh giải thưởng về”.

Đăng Hoàng của Nhật ký Vàng Anh và Thuỳ Anh

Đội Hồng gồm cặp diễn viên Đăng Hoàng của Nhật ký Vàng Anh và Thuỳ Anh của Đập cánh giữa không trung cũng là một trong những đội chơi đang tạo được rất nhiều chú ý kể từ khi ra mắt khán giả.

Trong minirace trước cuộc đua, cặp đôi màu hồng gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp cùng sự bền bỉ và quyết tâm chinh phục các thử thách.

Đăng Hoàng chia sẻ về thế mạnh của đội mình: “Hoàng có kinh nghiệm đi du lịch bụi nhiều nước, cả trong và ngoài nước. Các chuyên đi đều tự mình Hoàng lên kế hoạch nên Hoàng nghĩ mình có kinh nghiệm trong việc định hướng, giải quyết và vượt qua tình huống bất ngờ. Bên cạnh đó đội của Hoàng thì Hoàng không quá khoẻ mạnh, cơ bắp gì nhưng cả hai đều rất dai sức. Trải qua ngày đua thử hôm nay thì Hoàng cũng nhận ra điều đó từ Thuỳ Anh, hôm nay Hoàng cực tự hào về Thuỳ Anh và càng tự tin ở chặng đua thực sự sắp tới”.

 

Ngoài ra, Đăng Hoàng chia sẻ mình “e ngại” nhất trước đội của Trương Nam Thành và Hải Băng: “Buổi sáng đến đây thì hai an hem đã thấy đội của anh Trương Nam Thành và chị Hải Băng là một đội mạnh rồi vì anh Thành nhìn “tướng” ảnh thôi đã thấy rất mạnh, chị Băng thì lanh lẹ và sau một ngày tham gia thử thách thì đội mình cảm thấy là đối thủ đáng gờm nhất vẫn là đội của anh Trương Nam Thành và chị Hải Băng. Hai người ấy có cả thể lực lẫn các trò chơi trí tuệ cũng vượt qua rất nhanh”.

Song Ngư, Trúc Như

Song Ngư, Trúc Như – hai diễn viên trẻ của làng điện ảnh Việt mang màu áo xanh dương cũng đã bước đầu gây được sự chú ý với công chúng khi hai cô gái ngoại hình nhỏ nhắn, ấn tượng và khá “đối lập” cùng bước vào cuộc đua chính thức.

Xuất thân là cascadeur, hai diễn viên Song Ngư, Trúc Nhưđã chứng tỏ mình xứng đáng bước chân vào hành trình cam go của Cuộc Đua Kỳ Thú. Họ đã thể hiện xuất sắc trong các thử thách ở buổi tập luyện.

 

Họ cũng rút ra được nhiều kinh nghiệm quý giá trước khi bước vào cuộc đua thật sự, Song Ngư chia sẻ: “Tính Ngư hồi giờ là làm việc độc lập, chuyện gì cũng tự mình giải quyết nên hôm nay khi bước vào thử thách đầu tiên, mình mới chợt nhận ra là mình… có đồng đội. Hôm nay Ngư đã học được cách làm việc nhóm và chị Trúc Như cũng đã hiểu thêm tính cách của Ngư. Ngư nghĩ khi đã hiểu nhau thì việc vượt qua thử thách sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Hi vọng với tính cứng đầu của Ngư và mềm mỏng của chị Như, đội Ngư sẽ tiến xa trong cuộc thi này”.

Đón xem tập 1 và 2 của Vòng Tuyển chọn với những thử thách khó khăn, gây cấn cùng quyết tâm cao độ chinh phục thử thách của 11 đội fan hâm mộ sẽ được lên sóng trên kênh VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 19h55 và 20h55 thứ hai, ngày 29/06 và được phát lại vào tất cả các ngày trong tuần trong cùng khung giờ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news