Tin mới

Đang "mây mưa" với bồ bị phát hiện, vợ thẳng tay giết chồng

Thứ bảy, 22/02/2014, 08:54 (GMT+7)

Hậu quả của cuộc tình vụng trộm là những năm tháng làm bạn với tù.

Hậu quả của cuộc tình vụng trộm là những năm tháng làm bạn với tù.

Khoảng 1h chiều mùng hai Tết, Cục công an huyện Nam Trịnh ( Thiểm Tây, Trung Quốc) đã nhận được điện thoại của một người dân nói rằng anh trai cô ta đã bị tử vong do Tai nạn giao thông, tuy nhiên cô cảm thấy cái chết của anh trai mình có nhiều điểm nghi hoặc, đề nghị phía công an vào cuộc.

Sau khi nhận được điện thoại báo án, công an đã lập tức đến nhà của nạn nhân là anh Chu tiến hành điều tra.

Vợ của anh Chu nói rằng, tối mùng một Tết, anh lái xe máy ra ngoài không cẩn thận bị tai nạn dẫn đến tử vong. Khi được hỏi về cái chết của chồng mình, chị vợ trả lời không thấy biểu hiểu gì bất thường. Tuy nhiên, khi khám nghiệm tử thi, công an đã phát hiện ra nhiều điểm nghi hoặc.

Phía công an cho biết: Phần đầu và sau não của nạn nhân có nhiều vết thương không giống vết tích do tai nạn giao thông gây ra. Nguyên nhân dẫn đến tử vong là do có ngoại lực tác động vào phần đầu.Kết quả điều tra cho thấy, chị Lý và tình nhân họ Nghiêm chính là hung thủ của vụ án.

Theo lời khai, khoảng 8h tối ngày mùng một Tết, tên họ Nghiêm nhận được điện thoại của chị Lý nói rằng chồng chị đã đi ra ngoài, anh ta có thể đến nhà. Và rồi họ bắt đầu hành trình “ăn vụng”.

Đang mây mưa với bồ bị phát hiện, vợ thẳng tay giết chồng

Ảnh minh họa

Hành trình “ăn vụng” diễn ra chưa được bao lâu thì bị anh Chu phát hiện. Trong lúc hoang mang, tên họ Nghiêm đã đánh ngất anh Chu. Thấy tình hình nghiêm trọng, anh ta và chị Lý đã nhanh chóng đưa anh Chu đi cấp cứu nhưng dọc đường đi, họ đã thay đổi ý định.

Vì không muốn rời xa người tình, chị Lý đã lên kế hoạch tạo dựng hiện trường giả giống như một vụ tai nạn giao thông. Cặp đôi gian phu dâm phụ này đã để anh Chu ngồi lên xe máy sau đó đẩy xe đi. Tuy nhiên, mọi việc lại không diễn ra theo đúng “ kịch bản”, anh Chu vẫn còn sống, họ lại lấy đá đập vào đầu anh cho đến chết.Hiện tại, vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra.

Theo Tri Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ giết chồng