Tin mới

Đang ngủ trưa, bị 3 thanh niên xông vào đánh nhập viện

Thứ sáu, 04/09/2015, 08:42 (GMT+7)

Đang ngủ trưa tại nhà riêng thì bất ngờ có ba đối tượng vào khống chế và dùng cây gỗ tới tấp vào đầu và hai bên sườn anh Vũ.

Đang ngủ trưa tại nhà riêng thì bất ngờ có ba đối tượng vào khống chế và dùng cây gỗ tới tấp vào đầu và hai bên sườn anh Vũ.

Chiều 3/9, ông Hồ Văn Vũ, Phó Chủ tịch UBND xã Lạc Tấn, huyện Tân Trụ (Long An) xác nhận, việc 3 thanh niên ngang nhiên vào nhà bắt trói người đánh gây thương tích là có thật, hiện nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM.

Người đánh là hai con trai và con rể của một cán bộ an ninh phụ trách ấp 2 của xã Lạc Tấn, huyện Tân Trụ, Long An. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ 15, ngày 2/9 anh Võ Hùng Phong Vũ (SN 1979, ngụ ấp 2, xã Lạc Tấn, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) đang nằm ngủ trên võng tại nhà riêng.

Bất ngờ có ba đối tượng, tay cầm hung khí xông vào nhà, một trong ba đối tượng nhảy đến khống chế anh Vũ, hai đối tượng còn lại dùng cây gỗ tới tấp vào đầu và hai bên sườn anh Vũ.

Anh Vũ thoát được ra ngoài và được mọi người đưa đi bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM cấp cứu, trong tình trạng bất tỉnh, chấn thượng nặng ở đầu và hai bên sườn.

Hiện nguyên nhân và danh tính các đối tượng gây ra vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news