Tin mới

Đằng sau những bức vẽ nguệch ngoạc của trẻ thơ là sự thật khủng khiếp mà cha mẹ không ngờ tới

Thứ hai, 19/06/2017, 08:53 (GMT+7)

Tâm hồn non nớt của những đứa trẻ đã bị tổn thương nặng nề và được thể hiện qua những nét vẽ nguệch ngoạc nhưng lại là bằng chứng tố cáo tội ác khủng khiếp.

Tâm hồn non nớt của những đứa trẻ đã bị tổn thương nặng nề và được thể hiện qua những nét vẽ nguệch ngoạc nhưng lại là bằng chứng tố cáo tội ác khủng khiếp.

Bức tranh vẽ nguệch ngoạc của bé gái 5 tuổi

Vào cuối năm 2016, dư luận thế giới không khỏi phẫn nộ và bàng hoàng trước vụ án lạm dụng tình dục mà trong đó nạn nhân là một bé gái mới lên 5 tuổi và kẻ thủ ác là một linh mục tại thành phố Montes Claros, Minas Gerais, Brazil.

Theo đó, sau khi phát hiện con gái nhất quyết không chịu đến lớp tiếng Anh của linh mục Joao da Silva (54 tuổi) để học tập, cha mẹ cô bé mới cảm thấy có điều gì đó bất thường.

Thấy con bị rơi vào trạng thái trầm cảm nặng nề, cha mẹ cô bé đã nhanh chóng đưa con tới gặp bác sĩ tâm lý để điều trị. Vì nghi ngờ bé gái bị lạm dụng tình dục nên bác sĩ tâm lý đã yêu cầu cha mẹ tìm hiểu xem con mình có dấu hiệu của việc bị xâm hại hay không.

Đằng sau những bức vẽ nguệch ngoạc của trẻ thơ là sự thật khủng khiếp mà cha mẹ không ngờ tới - Ảnh 1.

Cha mẹ đau đớn phát hiện những bức vẽ chứa sự thật kinh hoàng.

Đằng sau những bức vẽ nguệch ngoạc của trẻ thơ là sự thật khủng khiếp mà cha mẹ không ngờ tới - Ảnh 2.

Cô bé đã bị xâm hại mà cha mẹ không hề hay biết.

Theo lời gợi ý của bác sĩ, cha mẹ cô bé đã tìm kiếm và đau đớn khi phát hiện 6 bản vẽ với nét vẽ nguệch ngoạc nhưng chứa đựng sự thật khủng khiếp về tình trạng lạm dụng tình dục của con gái trong một thời gian dài.

Ngay lập tức, người cha vội vàng gọi điện cho linh mục. Ngay trong cuộc nói chuyện đó, Joao da Silva đã thú nhận mọi tội lỗi. Sau khi vụ việc vỡ lở, vị linh mục này đã bị bắt giữ với tội danh lạm dụng trẻ em.

Nhờ bức tranh vẽ, phát hiện bé gái bị xâm hại

Vào đầu tháng 5 vừa qua, dư luận Thái Lan đã chấn động về một vụ xâm hại trẻ em đặc biệt nghiêm trọng. Theo trang tin Jarm của Thái Lan, một  từ chính hàng xóm 75 tuổi, gã yêu râu xanh đồi bại.

Đau lòng hơn, điều này đã bị cô bé giấu kín suốt 7 năm trời. Sự việc chỉ được phát giác khi mẹ của bé thường xuyên thấy những hình vẽ kỳ lạ trên giấy trắng trong góc học tập của con gái.

Đằng sau những bức vẽ nguệch ngoạc của trẻ thơ là sự thật khủng khiếp mà cha mẹ không ngờ tới - Ảnh 3.

Nhận thấy những hình vẽ bất thường, người mẹ mới phát hiện sự thật bị con gái giấu kín suốt 7 năm

Thấy có điều bất thường, người mẹ gặng hỏi con gái mình. Ban đầu cô bé sợ hãi không dám nói, chỉ đến khi người mẹ động viên, cô bé mới nói ra sự thật đau lòng.

Cô bé nói rằng, người đàn ông hàng xóm đã tranh thủ lúc mẹ cô đi vắng sang làm trò đồi bại. Ông ta cũng cho cô bé uống một loại thuốc có tên Lamivir - một loại thuốc hỗ trợ điều trị virut HIV trong người. Loại virut này được truyền từ gã hàng xóm đồi bại sang bé gái do không sử dụng bất cứ phương pháp bảo vệ nào.

Đằng sau những bức vẽ nguệch ngoạc của trẻ thơ là sự thật khủng khiếp mà cha mẹ không ngờ tới - Ảnh 4.

Loại thuốc tên yêu râu xanh cho bé gái uống.

Sau khi nghe con gái kể hết sự thật, người mẹ nhanh chóng đưa con đi xét nghiệm HIV và kết quả là dương tính. Ngay sau khi trở về, người mẹ đã đến đồn cảnh sát báo án và hung thủ nhanh chóng bị bắt giữ.

Bức vẽ của bé gái 10 tuổi vạch trần tội ác của chú ruột

Nạn nhân là bé gái 10 tuổi, sống ở Kolkata, Ấn Độ. Hoàn cảnh của cô bé rất đáng thương khi mẹ em đã qua đời còn người cha nghiện rượu đã bỏ rơi em.

Sau đó, cô ruột đã đưa em tới New Dehli và bắt em làm việc cho một nhà khác. Bên cạnh việc bị ngược đãi, bé gái này còn bị chính chú ruột lạm dụng tình dục và cuối cùng đã phải bỏ trốn vào tháng 11/2014.

Vụ việc được đưa ra ánh sáng khi cô bé tiết lộ sự việc này với một người khác và nhờ báo với cảnh sát. Theo Times of India, việc chứng minh  hai năm sau khi sự việc xảy ra là điều không hề đơn giản.

Đằng sau những bức vẽ nguệch ngoạc của trẻ thơ là sự thật khủng khiếp mà cha mẹ không ngờ tới - Ảnh 5.

Bức tranh bé gái vẽ tại phiên tòa.

Vụ việc chuyển hướng bất ngờ khi bé gái được đưa giấy và bút chì màu ngay tại phiên tòa xét xử. Những gì đã xảy ra được cô bé mô tả lại bằng nét vẽ trên giấy bằng gam màu tối: một căn nhà hoang, một bé gái đang cầm bóng bay và một chiếc váy ở dưới đất. Thẩm phán Vinod Yadav cho rằng bức vẽ chính là những điều tội tệ cô bé đã trải qua.

Khám nghiệm y khoa cho thấy bé gái đã bị tấn công tình dục. Cuối cùng, người chú đồi bại của nạn nhân đã phải nhận án phạt 5 năm tù giam và bị phạt tiền.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news