Tin mới

Đăng tin tìm bảo mẫu, mẹ 2 con hốt hoảng vì "cô trông trẻ" vén áo dỗ con mình ti, ra điều kiện được đi chơi mỗi ngày cùng bố bọn trẻ

Thứ năm, 24/05/2018, 08:52 (GMT+7)

Không những thế, "cô bảo mẫu" tóc buộc 2 bên còn đòi uống sữa thay nước, vạch cả ti ra cho con trai chị Hà nghịch chơi, nên khi chị hỏi có nên nhận lời cho cô ấy làm việc không, ai cũng giật mình.

Không những thế, "cô bảo mẫu" tóc buộc 2 bên còn đòi uống sữa thay nước, vạch cả ti ra cho con trai chị Hà nghịch chơi, nên khi chị hỏi có nên nhận lời cho cô ấy làm việc không, ai cũng giật mình.

Chuyện hài có thật 100% này vừa xảy ra tại gia đình chị Hà - hiện đang sống tại Gia Lâm (Hà Nội). Sang tháng 6 này chị Hà sẽ hết đợt nghỉ thai sản, phải quay lại đi làm giờ hành chính như bình thường.

Chồng chị cũng bận rộn đi làm nên bà mẹ 2 con đau cả đầu tìm giúp việc kiêm , con gái lớn đi lớp rồi nên chị chỉ cần người chăm sóc bé thứ 2 mới được gần 5 tháng.

Vừa đăng tin tìm người xong thì chị Hà đã tuyển ngay được một cô trông trẻ siêu cute, cao chưa đến 1 mét, răng cũng chưa đủ cả hàm nhưng khéo tay yêu em bé vô cùng.

"Cô bảo mẫu này vừa mới đến xin việc, nom cái mặt cũng ưa nhìn, tóc tết 2 bím trông quê quê nên có chút tin tưởng được.

Qua nói chuyện thì em thấy cũng khá được: giọng nói thì dễ nghe, không bị ngọng, ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, hơi lòe loẹt tí thôi.

Đăng tin tìm bảo mẫu, mẹ 2 con hốt hoảng vì cô trông trẻ vén áo dỗ con mình ti, ra điều kiện được đi chơi mỗi ngày cùng bố bọn trẻ - Ảnh 1.

Cô "bảo mẫu" lòe loẹt, thích tu sữa và đòi "chồng nhà người ta" đưa đi chơi mỗi ngày đây các mẹ ạ!

Mà nhiệt tình lắm các bác ạ, nhiệt tình đến mức khiến em phát hoảng: Cô ấy sẵn sàng vạch áo cho thằng con em ti, thế mà con em thích mới chết chứ huhu.

Nói chuyện xong xuôi, bàn về lương thì cô ấy bảo tùy tâm, chỉ cần em đáp ứng 2 điều kiện mà em shock quá: 1 là cho cô ấy uống sữa thay nước, 2 là được chồng em dẫn đi chơi hàng ngày huhuhu, các bác bảo em có nên nhận lời hay không?".

Đương nhiên là hội chị em ai cũng nhảy dựng lên nói không rồi! Ai điên mà cho cô giúp việc cái đặc quyền đi chơi với chồng chủ nhà, lại còn đòi ngày nào cũng đi, dẹp, dẹp ngay không tuyển dụng gì hết! Mấy hôm nữa bị giật mất chồng thì biết kêu than ai?

Ấy thế nhưng khi chị Hà đăng ảnh "chụp lén" cô bảo mẫu trẻ tuổi liều lĩnh ấy lên, các phụ huynh lại bò lăn ra cười. Hóa ra, người mà chị Hà vừa khóc lóc nói xấu ở trên lại là... con gái lớn cực đáng yêu của chị.

Đăng tin tìm bảo mẫu, mẹ 2 con hốt hoảng vì cô trông trẻ vén áo dỗ con mình ti, ra điều kiện được đi chơi mỗi ngày cùng bố bọn trẻ - Ảnh 2.

giúp việc trông trẻ vẫn còn chưa nói sõi đây các mẹ ạ!

Đăng tin tìm bảo mẫu, mẹ 2 con hốt hoảng vì cô trông trẻ vén áo dỗ con mình ti, ra điều kiện được đi chơi mỗi ngày cùng bố bọn trẻ - Ảnh 3.

Khéo chăm em bé lắm ấy chứ chẳng đùa.

Vợ chồng chị Hà cưới vào tháng 11/2013, đến tháng 9/2015 thì bé gái đầu lòng ra đời, đặt tên là Quỳnh Anh, nickname ở nhà là Pum.

Bé Pum rất ngoan và hiền lành, từ lúc mẹ có bầu em trai Pob thì cô nàng càng bộc lộ nhiều tính cách khiến bố mẹ phải ngạc nhiên.

Không phải tự dưng chị Hà xúc động viết mẩu chuyện vui vui về con gái, gọi con là "bảo mẫu nhí", mà bé Pum thực sự rất ra dáng chị cả, dù cô nàng còn chưa đón sinh nhật 3 tuổi.

Chị Hà chia sẻ về nàng giúp việc nhí mê uống sữa: "Mình sinh bạn Pob vào dịp gần Tết. Pum yêu em từ lúc mẹ có bầu, ngày nào cũng chỉ tay vào bụng mẹ bảo 'đấy, em Pob đấy, Pob ơi chị yêu em' rồi hôn chụt vào bụng mẹ.

Vợ chồng mình đã chuẩn bị tinh thần trước cho bé nên khi sinh em thì Pum vẫn rất yêu quý em. Buổi sáng ngủ dậy, chiều đi học về hay lúc đang chơi vui vẻ cũng dừng lại để chạy tới hôn em 1 cái mới chịu.

Mình cũng không nghĩ là có em xong thì bạn ấy lại ra dáng chị lớn thế, giúp đỡ mẹ rất nhiều việc luôn, thậm chí có lúc mình thấy Pum như vú em ấy, khéo lắm.

Đăng tin tìm bảo mẫu, mẹ 2 con hốt hoảng vì cô trông trẻ vén áo dỗ con mình ti, ra điều kiện được đi chơi mỗi ngày cùng bố bọn trẻ - Ảnh 4.

Nhờ sinh bé Pob mà chị Hà mới biết con gái rượu giỏi giang như thế nào.

Đăng tin tìm bảo mẫu, mẹ 2 con hốt hoảng vì cô trông trẻ vén áo dỗ con mình ti, ra điều kiện được đi chơi mỗi ngày cùng bố bọn trẻ - Ảnh 5.

Khoảnh khắc tình cảm của 2 chị em khi Pob vừa ra đời.

Đăng tin tìm bảo mẫu, mẹ 2 con hốt hoảng vì cô trông trẻ vén áo dỗ con mình ti, ra điều kiện được đi chơi mỗi ngày cùng bố bọn trẻ - Ảnh 6.

Thấm thoắt đã gần 6 tháng rồi, cậu nhóc đã biết xem tivi và chị Pum ngồi trông em nghiêm túc bên cạnh.

Lúc mẹ đang tranh thủ nấu ăn, Pum ngủ khì ngoài phòng khách mà nghe tiếng em khóc là Pum bật dậy như tôm (bình thường nàng ấy mà đang ngủ, mẹ có hò đò cũng chán chê mới chịu dậy), chạy vào phòng ngủ xem em, rồi chạy ra bảo mẹ "mẹ ơi em khóc kìa, em đói rồi mẹ cho em ăn đi".

Lúc mẹ chuẩn bị thay bỉm cho Pob thì Pum tự chạy đến chỗ cất bỉm rồi bảo để Pum lấy bỉm cho.

Có hôm Pum ăn tối xong trước, mẹ vẫn đang bế em và chưa ăn thì Pum tự động trèo lên ghế sofa ngồi ngay ngắn, rồi giơ 2 tay ra bảo "nào, mẹ đưa Pum bế em cho, mẹ đi ăn đi". Em mà bị nôn trớ là chạy đi lấy khăn đưa mẹ lau cho em luôn.

Nói chung là Pum ngoan và thông minh lanh lẹ đến nỗi mình không thể tưởng tượng được, không thể nghĩ được rằng con có thể làm những việc như vậy.

Pum thích bế em trai lắm luôn, cô nàng đi học về là nhào vào em thơm má đùa nghịch ôm ấp đủ kiểu".

Bé Pum thích được chơi với ba và hay đòi ba đưa đi chơi nên chị Hà mới dí dỏm trêu rằng cô nhóc thích được "trả lương" bằng một cuộc đi dạo, lên phố với người đàn ông đẹp trai nhất nhà.

Cô bé khiến mọi người thích mê không chỉ bởi bụ bẫm dễ thương, mà còn vì tính nết ngoan ngoãn tự giác nữa, ai mà chẳng ước có một cô con gái như Pum!

Đăng tin tìm bảo mẫu, mẹ 2 con hốt hoảng vì cô trông trẻ vén áo dỗ con mình ti, ra điều kiện được đi chơi mỗi ngày cùng bố bọn trẻ - Ảnh 7.

2 chị em giống hệt nhau trông đáng ghét không kìa!

Chị Hà cười bảo: "Mình nghĩ Pum ngoan và tình cảm như vậy, một phần có thể xuất phát từ tình yêu tự nhiên dành cho em, và cũng vì mình hay nhờ bạn ấy giúp lấy đồ nên mới dần thì hình thành thói quen.

Có con gái thật sự tuyệt lắm, mình cũng muốn có 2 nàng công chúa cơ. Nếu vài năm nữa có điều kiện hơn thì lại sinh tiếp".

Pum đã khiến bà mẹ trẻ tự hào đến vậy rồi, nhóc tì Pob gần 5 tháng tuổi trộm vía cũng có nết ăn ngủ ngoan, hay cười và giống hệt chị Pum hồi nhỏ.

"Xem lại ảnh của Pum hồi nhỏ với Pob, nhiều khi ông bà còn không nhận ra, có mỗi mẹ phân biệt được thôi.

Chị Pum yêu em như thế nên Pob cũng thích chị Pum lắm, mặc dù toàn bị chị phá giấc ngủ, cứ em vừa ngủ là chị lại chạy vào hôn hít em, nắm tay em làm em tỉnh giấc, nhưng bé toàn nhìn chị cười chứ không khóc tí nào, chị ra khỏi phòng lại lim dim ngủ tiếp.

Pob hơn chị Pum ở điểm là lúc nào cũng cười rất tươi, hóng chuyện lắm luôn".

Đăng tin tìm bảo mẫu, mẹ 2 con hốt hoảng vì cô trông trẻ vén áo dỗ con mình ti, ra điều kiện được đi chơi mỗi ngày cùng bố bọn trẻ - Ảnh 8.

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của chị Hà.

Đăng tin tìm bảo mẫu, mẹ 2 con hốt hoảng vì cô trông trẻ vén áo dỗ con mình ti, ra điều kiện được đi chơi mỗi ngày cùng bố bọn trẻ - Ảnh 9.
 
Đăng tin tìm bảo mẫu, mẹ 2 con hốt hoảng vì cô trông trẻ vén áo dỗ con mình ti, ra điều kiện được đi chơi mỗi ngày cùng bố bọn trẻ - Ảnh 10.
 
Đăng tin tìm bảo mẫu, mẹ 2 con hốt hoảng vì cô trông trẻ vén áo dỗ con mình ti, ra điều kiện được đi chơi mỗi ngày cùng bố bọn trẻ - Ảnh 11.

Không chỉ có ông xã tâm lý, yêu chiều vợ, mà các con cũng ngoan ngoãn đáng yêu, chị Hà thật may mắn.

Chị Hà vừa dễ đẻ vừa dễ nuôi, khiến bao mẹ ngưỡng mộ, lại còn bị ghen tị gấp đôi vì 2 thiên thần nhỏ nhà chị quá cute.

Bà mẹ trẻ thường hay xem trên mạng có những nhà 5 con, 6 con gái, mê mẩn lắm thay, bởi tưởng tượng khắp quanh nhà có cả một team bảo mẫu nhí đòi trả lương bằng sữa và dắt đi chơi, mẹ nào chẳng sung sướng chứ!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news