Tin mới

Đang về nhà với gia đình, người đàn ông bị tai nạn tử vong

Thứ năm, 02/07/2015, 09:14 (GMT+7)

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 1/7 trên đường Kim Giang thuộc thôn Vực xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người đàn ông đi xe máy tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 1/7 trên đường Kim Giang thuộc thôn Vực xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội đã xảy ra một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người đàn ông đi xe máy tử vong.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào thời gian trên một người đàn ông hơn 50 tuổi đi trên chiếc xe máy BKS 99H1 - 2358 theo hướng cầu Dậu - cầu Tó, khi đi qua địa phận thôn Vực thì bất ngờ bị một chiếc ô tô cùng chiều va phải. Do bị bất ngờ nên người đàn ông này đã ngã xuống đường cùng lúc này một chiếc xe ô tô khác đi chiều ngược lại đâm phải. Cú va khá mạnh khiến người đàn ông này chết ngay tại chỗ.

Tai nạn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo ghi nhận tại hiện trường vào lúc 21h20, chiếc xe máy nằm giữa đường bên cạnh đó là xác người đàn ông. Lúc này cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để phân làn giao thông và khám nghiệm hiện trường. Chiếc xe gây tai nạn đã không còn ở hiện trường, người nhà nạn nhân sau đó cũng đã có mặt.

Được biết, sau khi tan làm, nạn nhân đang trên đường trở về nhà thì gặp nạn.

Hiện danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân sự việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news