Tin mới

Đang xem phim, bố lăn đùng ra đất giãy rồi hô "cứu cứu", nguyên nhân khiến tất cả bất ngờ

Chủ nhật, 12/08/2018, 15:17 (GMT+7)

Đôi khi sự hài hước của các bậc phụ huynh là không có giới hạn, họ khiến con cái phải bất ngờ với những câu chuyện của mình.

Đôi khi sự hài hước của các bậc phụ huynh là không có giới hạn, họ khiến con cái phải bất ngờ với những câu chuyện của mình.

Bố mẹ chúng ta đôi khi có những khoảnh khắc thật trẻ con, ngộ nghĩnh. Như câu chuyện của Facebook C.D dưới đây là một ví dụ như thế.

C.D đã đăng bức ảnh chụp bố cùng hành động kỳ lạ trong một group đông thành viên. Bài đăng đã nhận được không ít sự hưởng ứng của dân mạng.

"Ba mình nè mọi người, hai má con đang coi phim tự nhiện chạy lên đùng ra giãy giãy xong kêu "cứu, cứu". Ý anh là muốn hai má con tưởng cái vỏ bưởi là con rắn.

Càng lớn mình càng thấm thía câu "càng già người ta nhìn sự việc theo những cách khác". Mình biết đứa nào trong đây cũng từng một lần thấy buồn, giận, khó chịu vì ba mẹ một việc gì đó. Nhưng càng biết nhiều, gặp nhiều lại càng thương ba mẹ mình hơn.

Bây giờ đi làm, chạy xe ngoài đường xong về tới nhà là đã muốn lăn ra nằm, quá mệt mỏi với mọi chuyện. Vậy mà hồi đó ba mẹ còn có thời gian chăm sóc và nôi nấng mình, cho ăn học đầy đủ. Dù nhà mình không khá giả gì nhưng mình vẫn thấy quá may mắn, hơn nhiều số phận ngoài kia.

Nên mấy người hay than ngắn thở dài chỉ vì không có tiền mua đồ, không được ăn nhà hàng sang, không được chạy xe đẹp thì thôi. Sống mà không biết mình là ai, gia đình mình như thế nào mà chỉ biết mở miệng chê bai đua đòi xong học không ra hồn thì nên xem lại".

Đính kèm cùng bài đăng của C.D chính là tấm ảnh ba đang nằm giữa nhà với một chiếc vỏ bưởi quấn quanh cổ. Ông bố này có lẽ muốn vợ và vui vẻ, tạo không khí hài hước trong nhà nên có hành động cực kỳ đáng yêu.

Đang nằm mà ông bố nằm giãy ra đất.

Dân mạng chỉ còn biết khen ngợi cho sự dễ thương của ông bố và cùng nhau kể về những câu chuyện thú vị của các bậc 'phụ huynh' ở nhà.

"Có lần mình nhờ mẹ lấy hàng ship đến nhưng khi về chẳng thấy hàng đâu. Ba bảo mẹ không có nhà nên người ta ship hàng đến phải đi về.

Mình mới hỏi tại sao ba không lấy giùm con thì ba kêu "tại con bảo mẹ chứ có bảo ba đâu". Thực ra lúc đó ba đã lấy hộ rồi đấy chứ. Sau đó mình gọi cho ông shipper thì được nghe nói lại: "Ba em lấy rồi mà chứ đâu có đuổi anh về", facebook Nhi Trương hài hước kể.

"Nhà bạn thích quá nhà mình thì chẳng bao giờ ngồi nói chuyện với nhau được một tí. Mấy vấn đề cỏn con ba cũng chửi cho bằng được, tệ nhất là khoản chê bai thân hình con nên mình chẳng bao giờ nói chuyện với ba luôn", facebook khác tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news